SAO » Chuyện làng sao

Lễ vu quy của Midu và chồng thiếu gia: Cô dâu đỏ rực yêu kiều, bất ngờ với hành động này của chú rể

Chủ nhật, 23/06/2024 09:38

Lễ vu quy của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã diễn ra vào sáng nay (23/6).

Sáng 23/6, lễ vu quy của Midu đã diễn ra tại khu biệt thự cao cấp ở Quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi của nhà gái được trang trí ngập tràn hoa tươi, trông rất chỉn chu và sang chảnh. Dàn phụ dâu của nhà gái quy tụ nhiều gương mặt hot như: Jun Vũ, Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi. Còn dàn bê tráp nhà trai toàn những người bạn thân thiết với cô dâu như: Trần Anh Huy, Tiko Tiến Công, Lãnh Thanh, Cao Xuân Tài... Các thành viên đội bê tráp được Midu và Minh Đạt đặt may áo dài riêng.

Midu và Minh Đạt chọn áo dài đỏ thiết kế riêng, có hoạ tiết hoa mơ. Thiếu gia giàu có mang 14 tráp sính lễ sang nhà để hỏi cưới Midu. Midu chọn áo dài và khăn voan đỏ rực, khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc. Midu e thẹn khi được mẹ dắt ra mắt quan viên 2 họ. Cặp đôi trao nhau ánh mắt ngọt ngào, tình tứ. Đặc biệt, chú rể Minh Đạt ghi điểm vì hành động gật đầu, cúi chào khi mẹ vợ trao con gái cho khiến dân tình ai cũng khen ngợi.

Midu chia sẻ với chia sẻ: "Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư. Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng".

Dàn phụ dâu và phụ rể hoành tráng trong lễ vu quy của Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt

Midu và Minh Đạt ra mắt quan viên hai họ, làm nghi thức lễ gia tiên để nên vợ thành chồng vào sáng ngày 23/6

Cận cảnh Midu và Minh Đạt trong lễ gia tiên, chú rể nhìn cô dâu đắm đuối

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới