SAO » Chuyện làng sao

Lee Byung Hun cùng loạt sao nam Hàn vượt qua sóng gió để trở lại showbiz hậu bê bối liên quan đến phụ nữ

Chủ nhật, 22/01/2023 22:23

Làng giải trí Hàn từng khiến công chúng nhiều lần xôn xao khi cuộc sống riêng tư của loạt sao nam vướng vào bê bối đời tư liên quan đến phụ nữ.

Vào ngày 19 tháng 1, chương trình “Entertainment Weekly Plus” của đài KBS 2TV đã giải quyết tranh cãi về việc nhà của nam diễn viên Choi Jung won, cựu thành viên của nhóm UN, và đề cập đến các vấn đề riêng tư của những người nổi tiếng khác.

Giữa những tranh cãi đang diễn ra về cuộc sống riêng tư của các ngôi sao, quan điểm của công chúng được chia thành 2 chiều: Quyền được biết của công chúng và sự xâm phạm quyền riêng tư của các ngôi sao.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Joong vướng phải tranh cãi đời tư suốt thời gian dài. Anh bị chỉ trích vì hành hung người yêu cũ tên Choi vào năm 2014 và tranh chấp quan hệ cha con với cô vào năm 2015. Anh nhập ngũ giữa cuộc chiến pháp lý với người yêu cũ và phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Trong lần xuất hiện chính thức đầu tiên kể từ sau tranh cãi vào năm 2018, Kim Hyun Joong nói: “Tôi sẽ đền đáp các bạn bằng một diện mạo con người hơn”.

Vụ việc kết thúc với phần thắng cuối cùng thuộc về Kim Hyun Joong và phạt tiền cho phía Choi. Năm ngoái, anh tuyên bố kết hôn và sau đó tin vui đón con trai ra đời. Kể từ khi tái xuất lại hoạt động âm nhạc, anh cống hiến hết mình cho công việc.

Mặt khác, một số ngôi sao đã thành công thoát khỏi tranh cãi và ổn định trở lại với sự nghiệp chính của mình.

Nam diễn viên Lee Byung Hun gặp khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 vì bê bối đời tư. Người mẫu Lee và thành viên một nhóm nhạc nữ - ca sĩ họ Kim đã tống tiền Lee Byung Hun với số tiền lớn khi tung video riêng tư. Sau khi điều tra, tòa án đã ra phán quyết tuy tố và phạt Lee và Kim với tội danh đe dọa và tống tiền Lee Byung Hun.

Sau sự việc, Lee Byung Hun đã bày tỏ lời xin lỗi. Hiện tại, anh đã vượt qua những tranh cãi đó bằng công việc ổn định và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Kim Seon Ho cũng vướng vào tranh cãi đời tư. Vào năm 2021, Choi, bạn gái của anh tiết lộ rằng cô đã bị Kim Seon Ho ép phải phá thai đứa con của họ. Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận câu chuyện và để lại lời xin lỗi trước khi tạm dừng hoạt động.

Kim Seon Ho báo hiệu sự trở lại của mình bằng cách xuất hiện trong một vở kịch 9 tháng sau đó. Vào cuối năm, anh ấy đã kết thúc thành công buổi họp mặt người hâm mộ đầu tiên của mình và thậm chí còn nhận được giải thưởng tại các lễ trao giải khác nhau.

Nhà phê bình Ha Jae Geun nhận xét: “Đúng là người nổi tiếng là một nghề đặc biệt mà quyền riêng tư thường xuyên bị tiết lộ, nhưng đào bới quá nhiều có thể là vi phạm nhân quyền. Tuy nhiên, là một người nổi tiếng, họ cần nhận thức được rằng họ có thể ảnh hưởng lớn đến công chúng và nên cẩn thận hàng ngày".

Trong khi đó, một người cung cấp thông tin A gần đây đã tiết lộ rằng Choi Jung Won, cựu idol kiêm diễn viên đã ngoại tình với vợ của người đàn ông tên B. Choi Jung Won và vợ anh B, là người yêu cũ của nhau. A tuyên bố rằng Choi thường xuyên liên lạc với B mặc dù anh ta biết rằng cô ấy là người yêu cũ và là người phụ nữ đã có gia đình. Choi Jung Won cuối cùng đã bác bỏ cáo buộc này.

Kim Jung Hoon, một cựu idol khác cũng vướng vào tranh cãi về đời tư trong quá khứ giống Choi Jung Won. Năm 2019, anh bị tố ép bạn gái cũ đang mang bầu phá thai và vấn đề tiền bạc. Kim Jung Hoon gần đây đã bắt đầu sự trở lại của mình bằng việc tổ chức các buổi fanmeeting với người hâm mộ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vào ngày 18 tháng 1, có thông tin cho rằng anh đã thua kiện người yêu cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)