SAO » Chuyện làng sao

Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki: Cả 3 người cũ của Song Hye Kyo đều dính vận đen khi có quý tử đầu lòng

Chủ nhật, 18/06/2023 22:09

Mặc dù tìm được hạnh phúc mới đồng thời cũng lên chức cha nhưng 3 người tình một thời của nữ diễn viên Song Hye Kyo lại bị "ném đá" vì chuyện vợ con.

Ai cũng biết Song Hye Kyo từng có mối tình không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin. Cô cũng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Song Joong Ki. Điều đáng nói là cho đến nay Hye Kyo vẫn còn độc thân trong khi đó cả 3 người cũ của cô đều đã kết hôn và có con trai đầu lòng.

Tuy nhiên không ít người nhận ra việc Lee Byung Hun, Hyun Bin cũng như Song Joong Ki gặp vận đen khi đón thành viên mới trong gia đình. Đầu tiên phải kể đến Lee Byung Hun, lúc bà xã Lee Min Jung mang thai anh dính phải bê bối ngoại tình. Ở thời điểm bấy giờ nam tài tử này phải công khai xin lỗi vợ trước công chúng.

Lee Byung Hun dính lùm xùm ngoại tình khi bà xã Lee Min Jung mang thai con đầu lòng.

Vì chẳng muốn gia đình tan nát mà Lee Min Jung đã quyết định tha thứ cho Lee Byung Hun. Đây cũng là một trong những lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của Byung Hun. Nó khiến anh thay đổi hoàn toàn và sống đúng mực hơn.

Kế đến là Hyun Bin, anh lên xe hoa cùng Son Ye Jin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này vợ chồng Hyun Bin đón quý tử đến với tổ ấm nhỏ. Thế nhưng Hyun Bin lại bị nhiều cư dân mạng "ném đá" vì mải mê làm việc, không dành thời gian để chăm sóc cho Son Ye Jin và con trai mới sinh. Thậm chí có người còn chê bai Hyun Bin là người chồng, người cha vô trách nhiệm.

Hyun Bin bị chỉ trích vì tham công tiếc việc, bỏ bê vợ và con trai mới sinh.

Phản ứng lại sự chỉ trích trên, Hyun Bin giữ thái độ im lặng. Sau khi hoàn tất công việc quay phim và các hoạt động quảng bá, anh tập trung ở nhà hỗ trợ Son Ye Jin, lo lắng cho con trai.

Cuối cùng là Song Joong Ki, hậu chia tay Song Hye Kyo anh tái hôn cùng cựu nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Đầu năm 2023, Joong Ki hạnh phúc thông báo vợ Tây mang thai. Anh rất háo hức với việc làm cha và không ngần ngại thể hiện sự cưng chiều đối với bà xã.

Cách đây không lâu Katy đã hạ sinh cho Song Joong Ki một quý tử khỏe mạnh. Mặc dù đang tận hưởng niềm vui lên chức nhưng Song Joong Ki lại bị dân tình phản đối kịch liệt vì phát ngôn: "Làm chồng, làm cha đồng nghĩa với việc nhiều công việc trong showbiz".

Song Joong Ki vừa đón quý tử đã bị ném đá vì phát ngôn làm chồng, làm cha khiến anh mất việc trong làng giải trí.

Một số netizen cho rằng Song Joong Ki chẳng hề chịu tổn thất gì về sự nghiệp sau khi kết hôn và có con. Cũng có nhiều nam nghệ sĩ vẫn có được thành công vang dội dù họ làm chồng, làm cha. Ngoài ra, Joong Ki còn nhận về những bình luận thiếu tích cực cho rằng anh không tế nhị khi ám chỉ vợ Tây sinh con khiến anh mất đi công việc.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến bảo vệ Song Joong Ki. Họ nhấn mạnh Joong Ki có nói anh không bận tâm về chuyện bị mất việc, đối với anh gia đình và người thân luôn được ưu tiên hàng đầu. Người nghe dường như đã hiểu sai ý của Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới