SAO » Chuyện làng sao

Lee Byung Hun lại vướng vào tranh cãi tiền bạc giữa lúc bị điều tra thuế

Thứ năm, 02/03/2023 10:41

Nam tài tử Lee Byung Hun đang ở trong tình trạng "nước sôi lửa bỏng" sau những ồn ào đời tư liên tiếp nổ ra.

Trong khi Lee Byung Hun và công ty của anh bị điều tra thuế và phải nộp phạt 100 triệu won (gần 1,8 tỷ đồng) tiền thuế, mới đây cư dân mạng lại xôn xao về khối bất động sản riêng có giá trị "khủng" của anh.

Nam tài tử Lee Byung Hun.

Theo đó, Lee Byung Hun được cho là đã kiếm lợi được khoảng 8 triệu USD (hơn 189 tỷ đồng) sau khi mua tòa nhà 10 tầng ở Seoul và bán nó vào năm 2021. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã tìm cách "tẩu tán" khối bất động sản trước khi anh bị điều tra thuế bất thường.

Tuy nhiên, phía BH Entertainment - công ty của Lee Byung Hun thành lập đã lên tiếng thanh minh rằng nam tài tử không vướng vào bất cứ rắc rối nào về tiền bạc và thuế trong suốt 30 năm qua.

Phía BH Entertainment cũng thừa nhận đúng là Lee Byung Hun đã phải nộp 100 triệu won (1,8 tỷ đồng) cho Cục thuế Quốc gia, nhưng không liên quan đến khối bất động sản. Nguyên nhân đến từ việc công ty trả tiền thưởng cho nhân viên bằng tiền cá nhân, nhưng trên báo cáo hạch toán lại ghi là chi phí vận hành của công ty. Điều này dẫn đến việc công ty phải nộp bổ sung số tiền thuế trên.

Không chỉ thành công về diễn xuất, nam tài tử Lee Byung Hun cũng là một trong những ngôi sao rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi thành lập nên công ty giải trí BH Entertainment. Ra đời vào năm 2006, BH Entertainment đang là một trong những công ty giải trí quyền lực nhất nhì Kbiz, đồng thời là công ty quản lý của các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như Lee Byung Hun, Han Ga In, Han Ji Min, Go Soo, Bae Soo Bin, Han Hyo Joo…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới