SAO » Chuyện làng sao

Lee Byung Hun phủ nhận chuyện ngoại tình với kẻ tống tiền

Thứ năm, 11/09/2014 14:00

(Ngoisao.vn) - Lee Ji Yeon - một trong hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun tuyên bố rằng nam diễn viên đã ngoại tình với cô từ 3 tháng trước.

Mới đây, người mẫu Lee Ji Yeon - một trong hai kẻ tống tiền Lee Byung Hun tuyên bố rằng nam tài tử đã ngoại tình với cô từ 3 tháng trước. Sau khi biết được thông tin này, phía Lee Byung Hung đã kiên quyết phản pháo.

Vụ tống tiền của tài tử Lee Byung ngày càng rắc rối vì những scandal bên lề

Luật sư của Lee Ji Yeon cho biết: "Lee Ji Yeon đã thực hiện hành vi tống tiền một cách bộc phát, tất cả là vì Lee Byung Hun nói với cô ấy rằng "Chúng ta đừng gặp nhau nữa"". Anh còn giải thích thêm: "Lee Ji Yeon và Lee Byung Hun gặp nhau từ 3 tháng trước. Hai người họ qua lại với nhau nhiều lần tại nhà của cô Lee ở Gangnam, Seoul. Tuy nhiên vào khoảng tháng 8, Lee Byung Hun bất ngờ nói với cô ấy rằng cả hai đừng gặp nhau nữa. Điều này đã khiến cô Lee bị tổn thương và dẫn đến việc tống tiền Lee Byung Hun bằng đoạn video".

Đặc biệt, vị luật sư này còn tiết lộ rằng đoạn video kia được ca sĩ Dahee quay tại nhà của Lee Ji Yeon khi ba người đang ngồi uống rượu với nhau. Khi rượu hết, Lee Ji Yeon đã đi ra ngoài để mua thêm. Lúc này, Lee Byung Hun đã nói những lời lẽ có nội dung khiếm nhã với Dahee và bị nữ ca sĩ này bí mật ghi lại.

Người mẫu Lee Ji Yeon

Đại diện pháp lý của Lee Ji Yeon cũng bác bỏ thông tin cô đã mua vé may bay để tẩu thoát sang châu Âu sau khi tống tiền Lee Byung Hun. Người này cho biết: "Lúc đó, cô Lee cầm danh sách giá vé và thời gian cho chuyến bay khứ hồi từ Hàn Quốc tới Thụy Sĩ, chứ không phải là vé máy bay. Chúng tôi đã nói với cảnh sát điều này".

Để "đối phó" lại với những lời cáo buộc từ luật sư của Lee Ji Yeon, đại diện của Lee Byung Hun cho biết: "Những gì Lee Ji Yeon nói không đúng sự thật. Đó là những cáo buộc vô căn cứ, hoàn toàn khác so với những gì cảnh sát điều tra được."

Cảnh sát đang dự kiến tiến hành việc điều tra cũng như chuyển vụ án này cho bên truy tố trong ngày hôm nay một cách sớm nhất.

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)