SAO » Chuyện làng sao

Lee Byung Hun và Lee Young Ae: Người lấy tiểu thư 'ngậm thìa vàng', kẻ cưới đại gia bằng tuổi chú

Thứ sáu, 22/12/2023 19:17

Nam diễn viên Lee Byung Hun từng hợp tác chung với đàn em Lee Young Ae trong một dự án phim vào năm 1995.

Năm 1995, bộ phim "Những tay đua kiệt xuất" với sự tham gia đóng chính của Lee Byung Hyun, Lee Young Ae, Choi Jin Sil, Jung Woo Sung được phát sóng. Phim nhận về nhiều lời khen ngợi và cũng là bàn đạp giúp cho các diễn viên trong tác phẩm trở nên nổi tiếng sau này.

Lee Byung Hun và Lee Young Ae thời đóng "Những tay đua kiệt xuất" (1995).

Ở dự án trên, Lee Byung Hun vào vai Kang Dong Joon - người tốt nghiệp Đại học xuất sắc và giành giải nhất trong cuộc thi thiết kế ô tô. Anh gặp gỡ và yêu nhà thiết kế Oh Hwa Ryun, trở thành chủ tịch công ty có cuộc sống viên mãn. Còn Lee Young Ae đảm nhiệm nhân vật Kang Dong Hee, người khổ sở vì gia đình cấm cản chuyện tình cảm. Cô sang xứ cờ hoa với người yêu và sau đó qua đời vì tai nạn giai thông, để lại con gái cho em trai.

Đến nay đã 28 năm trôi qua, cả Lee Byung Hun lẫn Lee Young Ae đều đã trở thành những nghệ sĩ đình đám hàng đầu Hàn Quốc. Lee Byung Hun không chỉ thành công trên lĩnh vực diễn xuất mà còn là ông chủ của công ty giải trí lớn. Trong khi đó Lee Young Ae lại được ca ngợi là "Quốc bảo nhan sắc", bước sang tuổi U60 vẫn chặt đẹp các đàn em vì độ trẻ trung cũng như việc không ngại hóa thân vào những vai diễn nhiều màu sắc.

Hai diễn viên này đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Về đường tình cảm, Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung vào năm 2013. Lee Min Jung vốn sinh ra trong gia đình quyền quý. Cô đích thực là một tiểu thư "ngậm thìa vàng". Cũng vì lý do này mà Lee Byung Hun rất nể bà xã. Tuy nhiên scandal ngoại tình khi Lee Min Jung mang thai vào năm 2014 đã khiến anh suýt mất cả sự nghiệp. Nhờ vào sự vị tha của vợ mà Lee Byung Hun mới giữ được hạnh phúc hôn nhân cho tới hiện tại. Sau sóng gió, anh đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên Lee Min Jung, con trai và con gái mới sinh.

Lee Byung Hun lấy tiểu thư "ngậm thìa vàng" Lee Min Jung, vượt qua scandal ngoại tình gìn giữ hôn nhân.

Lee Young Ae lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Lúc mới công bố thông tin này, cô nhận về nhiều lời chỉ trích của dư luận. Họ cho rằng cô vì ham tiền mà lấy người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên 14 năm gắn bó không rời, Lee Young Ae và chồng đã cho mọi người thấy tình cảm chân thành giữa họ. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Lee Young Ae lấy chồng đại gia bằng tuổi chú bất chấp những lời chỉ trích chuyện cô tham tiền.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới