SAO » Chuyện làng sao

Lee Chun Hee - Jun Hye Jin tiết lộ ảnh cưới

Thứ hai, 07/03/2011 14:23

Cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí xứ Hàn Lee Chun Hee và Jun Hye Jin vừa tiết lộ ảnh cưới lãng mạn. Lễ cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 11-3 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul.

Ảnh cưới của cặp đôi pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, thể hiện phong cách độc đáo. Chú rể phong cách lịch lãm còn cô dâu rất dễ thương. Tuy ảnh cưới đa phần màu đen - trắng nhưng vẫn rất ấn tượng và cá tính.
 
Chú rể lịch lãm còn cô dâu lại dễ thương              
Lee Chun Hee và Jun Hye Jin cho biết: "Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều trước khi chụp hình, nhưng vẫn lo lắng trong suốt cả buổi chụp. Phào, cuối cùng mọi việc cũng kết thúc tốt đẹp…!”.                                       
Một nhân viên chụp ảnh nói: "Cô dâu và chú rể đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ cho buổi chụp ảnh. Hai người đều rất thân thiện và nồng ấm với nhân viên. Họ tuy là ngôi sao nhưng lại không kiêu căng. Chúng tôi chúc cho cuộc hôn nhân tốt đẹp của họ”.
 
Cặp đôi gây ấn tượng tốt với đoàn chụp ảnh
 
Lee Chun Hee là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng được biết đến với nick name "Lọ lem" khi tham gia show truyền hình “Family Outing” cùng với Lee Hyori, Kim Joong Kook, Dae Sung... Mỹ nhân Jun Hye Jin cũng là diễn viên. Họ đã gặp gỡ và yêu nhau khi quay chương trình “Smile, you”.
Cô dâu đã mang thai 3 tháng
 
Jun Hye Jin đã mang thai 3 tháng nên cặp đôi không đi hưởng tuần trăng mật mà sẽ chuyển về Seoul để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho cô sinh nở.
 
Trông họ rất hạnh phúc
Theo Người Lao Động