SAO » Chuyện làng sao

Lee Da Hae hẹn hò với Se7en sau nhiều năm làm bạn

Thứ tư, 07/09/2016 09:35

Nữ diễn viên Lee Da Hae đã quyết định hẹn hò với nam ca sĩ điển trai Se7en sau nhiều năm làm bạn bè thân thiết.

Theo một báo cáo độc quyền bởi Sports Chosun cho biết, hai ngôi sao Hàn Lee Da Hae và Se7en đã trở thành người yêu của nhau sau nhiều năm là bạn bè thân thiết.

Se7en và Lee Da Hae đã hẹn hò

Một người quen biết với cặp đôi cũng cho biết: "Cặp đôi này đã phát triển tình cảm tự nhiên từ tình bạn đi đến tình yêu. Họ đã ở cạnh nhau khi một trong hai người gặp khó khăn. Nhiều người trong số các đồng nghiệp của họ đã nhận ra mối quan hệ tình cảm đặc biệt của Lee Da Hae và Se7en. Lee Da Hae và Se7en là một cặp tình nhân hạnh phúc và họ đã tận hưởng những ngày vui vẻ bên nhau ở các nước như Thái Lan và Hồng Kông".

Lee Da Hae là một nữ diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả yêu mến qua hai bộ phim ăn khách My Girl và Green Rose. Thời gian gần đây có thể thấy, gương mặt của Lee Da Hae ngày càng cứng đờ do phẫu thuật thẩm mỹ.

Se7en là nam ca sĩ Hàn Quốc theo dòng nhạc pop và R&B. Se7en ít hơn Lee Da Hae 1 tuổi. Se7en từng dính scandal lén đi massage khi đang tại ngũ. Anh cũng từng có chuyện tình đẹp với nữ diễn viên Park Han Byul. Tuy nhiên, Se7en và Park Han Byul đã chia tay năm 2014 sau 12 năm gắn bó.

Nữ điệp viên 'Iris' phim giả tình thật với bạn diễn nam click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới