SAO » Chuyện làng sao

Lee Da Hae nhập viện khi đóng phim

Thứ hai, 20/06/2011 17:02

Việc quay phim theo dạng "cuốn chiếu" đã vắt kiệt sức của các diễn viên và mới nhất là kiều nữ Lee Da Hae phải nhập viện vì khi đang đóng bộ phim truyền hình Miss Ripley.

Cuối tuần qua (18/6), nữ diễn viên Lee Da Hae bất ngờ nhập viện vì bị kiệt sức khi đang quay bộ phim Miss Ripley. Tại bệnh viện, Lee Da Hae đã được điều trị và hiện tại cô cần phải nghỉ ngơi thêm.

Lee Da Hae.

Kể từ tháng 5, Lee Da Hae miệt mài với tiến độ của Miss Ripley bởi cô đóng vai chính trong phim. Kiều nữ xứ Hàn dường như không nghỉ ngơi một ngày nào và hậu quả là bị kiệt sức. Người đại diện công ty quản lý của Lee Da Hae nói: “Bác sỹ yêu cầu cô ấy cần được nghỉ ngơi một tuần nhưng Da Hae quá say mê với bộ phim. Cô ấy được xuất viện ngay lập tức và trở lại trường quay ngay”.

Trong khi đó, trên trang Twitter, Lee Da Hae cũng gửi lời nhắn để an lòng các fans: “Tôi khỏe, tôi đã không ngủ đủ vì thế bị kiệt sức. Tôi cảm thấy đã khỏe hơn nhiều. Cảm ơn bạn rất nhiều vì lo lắng cho tôi! Tôi đang quay phim ngày hôm nay! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ”.

Lee Da Hae biến hóa đa dạng trong phim mới.

Tại Hàn Quốc, việc các bộ phim truyền hình được phát sóng theo kiểu “cuốn chiếu” đã khiến sức khỏe của diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sở dĩ nguyên nhân chính là vì nhà sản xuất muốn biết được phản ứng của khán giả để chỉnh sửa kịch bản phù hợp với số đông. Do vậy, các diễn viên thường xuyên thiếu ngủ, mệt mỏi vì phải theo tiến độ quay phim. Từ đó, không ít các ngôi sao gặp tai nạn trên trường quay, thậm chí quay phim “cuốn chiếu” cũng khiến chất lượng nội dung đi xuống.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới