SAO » Chuyện làng sao

Lee Dong Gun và Sung Hyuk gây bất ngờ khi bị 'khui' có mối quan hệ với nhau

Thứ ba, 13/02/2024 10:29

Nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi phát hiện Lee Dong Gun và Sung Hyuk có quan hệ với nhau.

Mới đây truyền thông Hàn đưa tin, profile và phim ảnh của nam diễn viên Sung Hyuk thu hút sự chú ý khi được tiết lộ là họ hàng của Lee Dong Gun. Cụ thể, nam diễn viên 40 tuổi Sung Hyuk được biết đến là anh họ của Lee Dong Gun.

Nam diễn viên Lee Dong Gun.

Sung Hyuk hiện đang hoạt động với vai trò diễn viên trực thuộc FNC Entertainment. Anh xuất hiện lần đầu với vai Yoon Tae Won trong bộ phim truyền hình "Heaven's Fate" của đài MBC. Sau đó, anh đóng vai chính trong "Let's Go To The Beach" (2005) của SBS, "Don't Go Away" (2008) của MBC, "Please Marry Me" (2010) của KBS2 và "Cô Dâu Thế Kỷ" của TV Chosun (2014) .

Năm 2014, Sung Hyuk xuất hiện trong bộ phim “Jang Bo-ri Is Here!” của đài MBC với vai Moon Ji Sang và bắt đầu được công chúng công nhận. Kể từ đó, anh ấy đã hoạt động một cách nghiêm túc khi tham gia nhiều dự án khác nhau như “You Are the Only One”, “A Korean Odyssey”, “Trap”, “Save Me 2”, “Kingmaker: The Change of Destiny”...

Diễn viên Sung Hyuk.

Ngoài phim truyền hình, Sung Hyuk còn xuất hiện trên màn ảnh rộng. Anh đã đóng nhiều vai trong một số bộ phim, chẳng hạn như “Confession” (2014), “Operation Chromite” (2016), “Start-Up” (2019) và “The Golden Holiday” (2020). Anh đảm nhận vai Daewoo trong bộ phim mới nhất “Citizen of a Kind”.

Tham gia các tập tennis của "Our Neighborhood Art, Sports & Entertainment" (2014) của KBS2 và "Real Man" (2016) của MBC, Sung Hyuk gây chú ý với kỹ năng giải trí xuất sắc của mình. Gần đây anh ấy đã làm khách mời trong chương trình “My Little Old Boy” của đài SBS phát sóng ngày 11 tháng 2.

Trong tập đó, nam diễn viên Lee Dong Gun bất ngờ chia sẻ về Sung Hyuk: “Chúng tôi cùng một dòng máu”, tiết lộ rằng họ là họ hàng. Anh nói thêm: “Rất hiếm khi có người thân đều là diễn viên cùng một công ty. Chúng tôi đã hoạt động như thế từ lâu rồi”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới