SAO » Chuyện làng sao

Lee Hyori kể chuyện yêu “trai xấu”

Thứ bảy, 16/06/2012 00:11

Ca sĩ Lee Hyori khẳng định mối quan hệ giữa cô với anh chàng Lee Sang Soon “xấu trai” hoàn toàn thuần khiết.

Kể từ khi công bố bạn trai Lee Sang Soon, Lee Hyori đã nhận được rất nhiều lời nhận xét của người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về ngoại hình của người yêu mình, tuy nhiên cô không hề cảm thấy chạnh lòng về điều đó. Lee Hyori giải thích rằng, cô cần một người thấu hiểu và chia sẻ được những rung động nhỏ trong tâm hồn hơn là cần 1 chàng trai lịch lãm và hào nhoáng. Đến nay, chuyện tình yêu của họ vẫn rất mặn nồng và cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện lớn.

Lee Hyori và Lee Sang Soon

Trong chương Lee Hyori’s Social Club Golden 12 phát sóng trên truyền hình ngày 14/6 vừa qua, cặp đôi tiếp tục sánh đôi. Lee Sang Soon chính là đạo diễn các tiết mục ca nhạc của Lee Hyori.

Trong chương trình, Hyori kể rằng: “Lee Sang Soon rất mệt khi chúng tôi luyện bài hát nhiều lần vào buổi sáng. Thậm chí anh ấy nói đã bị phồng rộp 2 bàn tay rồi”.

Đúng lúc này, stylist Han Hye Yeon hóm hỉnh nói: “Chắc hẳn bạn đã hôn quá nhiều lên đôi tay ấy”. Lee Hyori cười lớn: “Mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn thuần khiết”.

Sánh đôi trong nhiều sự kiện

Khán giả được dịp bàn tán xôn xao với câu nói của nữ ca sĩ với anh chàng “đũa lệch”. Có người nghi ngờ: “Có thật sự mối quan hệ của các bạn thuần khiết?”. Một số khác gửi những lời chúc tốt đẹp: “Tôi đã xem chương trình, Lee Hyori và Lee Sang Soon trông rất hạnh phúc khi ở bên nhau”, “Khi Lee Sang Soon chơi đàn ghi ta còn Lee Hyori hát, nhìn họ thật tuyệt”, “Tôi ước gì tình yêu thuần khiết của các bạn sẽ là mãi mãi”.

Afamily