SAO » Chuyện làng sao

Lee Hyori 'nổi cơn' vì bị rình rập sau vụ lộ bạn trai xấu

Thứ tư, 07/12/2011 08:42

Giọng ca gợi cảm xứ Hàn đã phải lên tiếng bày tỏ sự khó chịu với những tay săn ảnh tò mò.

Kể từ khi công khai mối quan hệ kéo dài được 5 tháng nay với nhạc sĩ Lee Sang Soon, Lee Hyori đang là cái tên gây sốt nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Chính bởi vậy mà cô bị “săn đón” nhiều hơn. Các tay săn ảnh đã tới hẳn nhà riêng của diva sexy để mong chụp được những hình ảnh cô và bạn trai.

Lee Hyori bị "săn đón" nhiều hơn kể từ khi công khai tình yêu.

Khi biết việc này, Lee Hyori đã vô cùng tức giận, cô viết trên Twitter: “Xin hãy dừng ngay việc mang máy ảnh luẩn quẩn trước nhà tôi. Các người đã chụp ảnh và phỏng vấn chúng tôi, còn muốn gì hơn nữa? Tôi còn thậm chí không thể đi bộ với Soon Shim (tên chú chó của Lee Hyori). Tôi xin mọi người hãy dừng lại”.

Lee Hyori vốn là người thân thiện, hiền hòa với cánh báo chí và đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị cánh săn ảnh quấy rầy sự riêng tư. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thông cảm trước áp lực mà Lee Hyori đang hứng chịu kể từ khi công khai bạn trai.

Mới đây, Lee Hyori tiếp tục bị vướng tới vụ kiện liên quan đến scandal đạo nhạc năm ngoái. Công ty Interpark - nơi ký hợp đồng người mẫu với Lee Hyori vào năm 2009 đã lên tiếng kiện công ty quản lý Lee Hyori và đòi bồi thường 490.000 USD vì những thiệt hại họ phải gánh chịu từ scandal đạo nhạc.

Interpark cho biết họ ký hợp đồng với Lee Hyori vì hình tượng khỏe khoắn và lành mạnh của cô, nhưng scandal đã phá vỡ mất hình tượng này và ảnh hưởng tới doanh thu của họ. Ngày hôm qua (6/12), tòa án yêu cầu Lee Hyori bồi thường Interpark 190.000 USD.

Bưu Điện Việt Nam