SAO » Chuyện làng sao

Lee Jae Wook và Karina (Aespa) chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò

Thứ ba, 02/04/2024 14:58

"Nối gót" Han So Hee và Ryu Jun Yeol, cặp đôi Lee Jae Wook và Karina (Aespa) cũng thông báo chia tay chỉ sau thời gian ngắn công khai hẹn hò.

Theo truyền thông đưa tin, Karina (Aespa) và nam diễn viên Lee Jae Wook đã chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò. Đại diện công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Lee Jae Wook quyết định chia tay để tập trung vào công việc. Cả hai sẽ vẫn là những đồng nghiệp, ủng hộ và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc". Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay của cặp sao là vì quá áp lực cùng nỗi đau tinh thần do nhiều bình luận ác ý gây ra cùng với cảm giác có lỗi với người hâm mộ.

Karina và Lee Jae Wook đã chính thức thừa nhận mối quan hệ của họ vào ngày 27 tháng 2. Vào thời điểm đó, công ty quản lý của cả hai xác nhận rằng họ đang "tìm hiểu nhau với tình cảm tốt đẹp". Được biết, Karina và Lee Jae Wook trở thành bạn bè khi cùng tham dự một bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ được tổ chức tại Milan, Ý. Nguồn tin cho biết hai ngôi sao thường gặp nhau ở khu phố của Lee Jae Wook và bị bắt gặp đi dạo vào đêm khuya.

Lee Jae Wook và Karina tại một sự kiện.

Tuy nhiên, sau khi mối quan hệ của họ bị phanh phui, cả hai đã phải hứng chịu nhiều tranh cãi khác nhau và cuối cùng Karina đã phải đăng tải lời xin lỗi viết tay trên trang cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới