SAO » Chuyện làng sao

Lee Ji Ah bị đồn là.... "người ngoài hành tinh"

Thứ tư, 27/04/2011 16:42

Cuộc kiện tụng ầm ĩ của nữ diễn viên Lee Ji Ah và huyền thoại âm nhạc Seo Taiji đang trở thành đề tài bàn tán hằng ngày của cư dân mạng.

Thậm chí nhiều người còn tốn khá nhiều thời gian để “đào bới” thêm chi tiết về cuộc ly hôn “đình đám” này. Sau khi tin tức nổ ra vào ngày thứ năm tuần trước và thông báo chính thức từ công ty quản lý Key East của Lee Ji Ah, cùng một số thông tin từ bạn bè Jung Woo Sung, đến nay, thêm một số chi tiết nữa vừa bị cư dân mạng “lôi ra ánh sáng”.

1. Quản lý của Bae Yong Joon và quản lý cũ của Seo Taiji là anh em ruột.

Theo tin đã đưa ngày hôm qua, nhiều cư dân mạng phát hiện ra rằng quản lý của Bae Yong Joon tại Nhật - Song Il Hyun - và quản lý cũ của Seo Taiji - Song Gyun Hyung - là hai anh em ruột. Cả hai đều làm việc cho khách hàng của họ khi Lee Ji Ah lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong một CF điện thoại di động hồi năm 2004.

Kết nối này có thể giải thích lý do tại sao Lee Ji Ah đã có thể giành được một vai không chỉ trong CF với Bae Yong Joon hồi năm 2004, nhưng sau đó “chiếm” luôn vai chính Su Jini trong bộ phim cổ trang The Legend (Tae Wang Sa Shin Gi), dù cô là một tân binh hoàn toàn chưa xuất hiện trong làng showbiz Hàn. Điều này cũng làm bay đi khẳng định trước đó của Bae Yong Joon rằng anh không biết về cuộc hôn nhân giữa Lee Ji Ah và Seo Taiji.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này nổ ra, công ty Key East của Bae Yong Jun đã lên tiếng về tin đồn Lee Ji Ah ra mắt làng giải trí nhờ “chống lưng” của Seo Taiji là không đúng. CEO Yang Geun Hwan của Key East công bố qua Star News: "Có tin cho rằng Lee Ji Ah ra mắt là nhờ Seo Taiji giới thiệu cô với Bae Yong Jun. Tin đồn này dựa trên thực tế là giám đốc điều hành công ty tại Nhật Bản của Bae Yong Jun - Son Il Hyung - là anh trai quản lý của của Seo Taiji - Song Geun Hyung. Vào năm 2004, Lee Ji Ah đã xuất hiện trong CF quảng cáo của Bae Yong Jun, lúc đó Song Geun Hyung không còn làm trong công ty của Seo Taiji nữa. Thời gian không khớp nhau."

2. Một ngôi nhà ở Beverly Hills?

Phóng viên đã tìm thấy ngôi nhà được cho là của cặp vợ chồng Lee Ji Ah và Seo Taiji. Các giấy tờ của toà án liệt kê địa chỉ và số điện thoại, do đó họ đã tìm đến được một ngôi nhà nhỏ một tầng, ở Beverly Hills. Bức ảnh chụp căn nhà được thực hiện bằng Google Maps.

3. Bức ảnh trước khi ra mắt của Lee Ji Ah.

Nhờ bức ảnh hồi tiểu học này mà cư dân mạng biết Lee Ji Ah tên thật là Kim Sang Eun. Cô học trường tiểu học Dae Joong và trung học Ga Won ở Songpa-gu, Seoul, trước khi chuyển sang Hoa Kỳ. Cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều về bức ảnh này, người thì nghi ngờ, người thì đoán chắc đây chính là cô ấy.

4. www.lee-zia.com & www.seojinyo.com

Cư dân mạng đã nhanh chóng lập một trang web dành riêng để chuyên “đào” thông tin về Lee Ji Ah, được gọi là www.lee-zia.com.

Một trong nhiều chủ đề liên quan về Lee Ji Ah trên trang này được cư dân mạng ghé thăm nhiều nhất là topic mang tên “Is Lee Ji Ah an alien?” (Lee Ji Ah là người ngoài hành tinh?). Khán giả thực sự bối rối vì Lee Ji Ah có một lý lịch trống không, hoàn toàn không hề có bất cứ thông tin nào về cô, thậm chí cả bạn bè cũ. Nhưng cô có trong tay một danh sách những tài năng khiến nhiều người bất ngờ, như nói tiếng Nhật và tiếng Anh lưu loát, chơi guitar bass cực ổn và cô là một kỵ sĩ lành nghề trên lưng ngựa. Nhiều người hỏi: Cô ấy từ đâu đến vậy? Và câu hỏi này chưa có lời giải.

Trước thông tin này, cư dân mạng nhận xét: "Chà có người làm những việc này nhanh thế, thật tuyệt vời!", "Tôi rất tò mò về cuộc sống hàng ngày của cô ấy chứ không phải là hình ảnh tốt nghiệp”, và "Tôi đã đọc được tất cả những điều đó. Chúng tôi muốn những điều khác thú vị hơn."

Một trang web khác, www.seojinyo.com (viết tắt của "Chúng tôi muốn sự thật từ Seo Taiji") cũng đã ra lò, với nhiệm vụ tương tự như trang www.lee-zia.com để tìm kiếm thông tin thực tế về Seo Taiji.

5. Hình ảnh biểu tượng gây nghi vấn

Cư dân mạng đã cố gắng tìm những thứ mà họ có thể đã bỏ qua những manh mối về cuộc kết hôn của Lee Ji Ah với ngôi sao nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Một chi tiết cụ thể thu hút sự chú ý là trang phục của Lee Ji Ah của tại lễ trao giải 2007 MBC Drama Awards, trên chiếc váy của cô có thêu dòng chữ “Lee Jia Toes” viết cách điệu.

Đánh vần ngược, trừ đi l chữ "L", từ đó sẽ được đọc là “Seo tai jee” hay "Seo Tai Ji". Tuy nhiên, nếu những gì Seo Taiji nói đúng là họ ly dị vào năm 2006 – thì những chữ thêu này lại chẳng đóng vai trò gì.

Một nghi ngờ thứ hai của người hâm mộ là hành vi của Lee Ji Ah. Một mặt, họ cho biết cô từ chối bình luận về việc học hành của mình vì sợ lộ thông tin quá nhiều (trước đó Lee Ji Ah khẳng định cô tốt nghiệp Pasadena Art Center College of Design, nhưng không thấy bằng cấp). Nhưng mặt khác, họ lại phát hiện ra động cơ rất lạ của Lee Ji Ah khi tham dự buổi hòa nhạc của Seo Taiji năm 2009 ở Seoul.

Theo những gỉ người hâm mộ phát hiện, trong buổi biểu diễn, Lee Ji Ah la lên: "Em yêu anh, Em yêu anh!". Nếu thế thì còn gọi gì là bảo vệ mối quan hệ bí mật của họ nữa. Về việc này, quản lý của Lee Ji Ah trả lời: "Cô ấy đã đi đến buổi hòa nhạc của Seo Taiji. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ lúc này không tốt như sau đó."

Thứ ba, trong khi Lee Ji Ah tham dự chương trình "The Show" của kênh truyền hình O'live, trong một cảnh quay thấy cô ngồi trong một quán cà phê nổi tiếng, được biết thuộc sở hữu công ty của Seo Taiji. Thậm chí hình ảnh anh tải lên trang web của mình vào tháng 9/2009 là linh vật của cô và được cô vẽ trong chương trình “The Show”.

Hình ảnh trên trang web của Seo Taiji và bức tranh cô vẽ trong chương trình “The Show” là một

Một lần nữa, cư dân mạng lại đặt câu hỏi về hành vi của cô, họ nhận xét: "Sao năm 2009 cô ấy đã ly dị như ý muốn, mà vẫn gây cảm giác cho người xung quanh như cô ấy vẫn còn có tình cảm với anh ấy", "Cô ấy có thể chỉ cần lặng lẽ theo dõi buổi hòa nhạc của Seo Taiji như những người khác, nhưng cô ấy đã cố làm động tác điên rồ để cho mọi người biết về sự tồn tại của mình " và "Tôi không hiểu, hình như cô ấy thích cảm giác mạnh hoặc bạo loạn chống lại Seo Taiji."

6. Tại sao Lee Ji Ah chỉ yêu cầu chia 16% tài sản?

Cư dân mạng ước tính rằng giá trị thực của Seo Taiji là từ 30 đến 40 triệu USD (tương đương 630 tỷ đồng đến 840 tỷ đồng).

Với sự giàu có như vậy của chồng, tại sao Lee Ji Ah chỉ yêu cầu 16% tổng tài sản?

Và đây là cách họ tính toán: Seo Taiji là chủ sở hữu tòa nhà đắt nhất ở Seoul, tọa lạc tại khu Gangnam trị giá 20 triệu USD (khoảng 420 tỷ đồng), anh còn sở hữu một căn nhà ở Pyoungchang-dong, Seoul có giá 2,7 triệu USD (khoảng 56,7 tỷ đồng). Ngoài ra, ban nhạc rock của anh (Seo Taiji & the Boys), đã bán được hơn 7 triệu bản album kể từ khi debut năm 1992 đến năm 1995, album solo của Seo Taiji ra mắt năm 1998 và năm 2000 cũng bán được hơn một triệu bản, và doanh thu tổng cộng hai khoản này mang về khoảng 18,5 triệu USD (khoảng 388,5 tỷ đồng).

Với sự giàu có như vậy của chồng, tại sao Lee Ji Ah chỉ yêu cầu 16% tổng tài sản là 5 triệu USD (105 tỷ đồng)? Câu hỏi này chỉ có người trong cuộc mới có thể trả lời.

Theo PLXH