SAO » Chuyện làng sao

Lee Jong Suk đăng ảnh tự chụp khiến netizen ngỡ ngàng với thân hình khó nhận ra

Thứ sáu, 27/05/2022 19:56

Vóc dáng thay đổi chóng mặt của Lee Jong Suk đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, Lee Jong Suk đã đăng 3 bức ảnh trên Instagram của mình vào ngày 26/5 cùng với chú thích “Jang tóc dài”. Bài đăng có ảnh tự chụp của nam diễn viên Lee Jong Suk và áp phích của bộ phim mới "The Witch 2" mà anh tham gia.

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý nhất là bức hình được anh tự chụp tại phòng tập thể dục. Trong ảnh, Lee Jong Suk đứng trước gương khi mặc áo phông đen sát nách, để lộ cánh tay rắn chắc, khác với hình ảnh thư sinh như mọi khi.

Lee Jong Suk khác lạ với thân hình săn chắc, nam tính, không còn vẻ thư sinh thường thấy.

Lee Jong Suk sau đó cũng bình luận tự hào về ngoại hình vượt trội của mình với làn da trắng, kiểu tóc dài và các đường nét trên khuôn mặt toát lên khí chất nam tính.

Người dùng Internet đã bình luận sôi nổi dưới bài đăng của Lee Jong Suk rằng: “Vẻ đẹp trai của anh thật tỏa sáng, tuyệt vời”, “Cơ bắp của anh ấy không đùa được đâu”,“Tôi bị đau tim khi nhìn ảnh này”, “Tôi yêu bạn Lee Jong Suk”...

Lee Jong Suk đang chuẩn bị tập trung cho dự án mới của đài MBC “Big Mouse”. Phim ​​có sự tham gia của Lee Jong Suk và Yoona, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 7.

Mới đây, trang tin KingChoice đã công bố danh sách “Nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất” và kết quả trong Top 20, Lee Jong Suk đã xuất sắc đăng quang ngôi cao nhất. Với vẻ thư sinh nhưng vô cùng gợi cảm, nam tài tử thường xuyên đứng đầu trong bảng xếp hạng visual mỹ nam Kbiz hàng tháng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới