SAO » Chuyện làng sao

Lee Jong Suk mệt mỏi trở về Hàn Quốc sau khi bị chính quyền Indonesia giam giữ

Thứ ba, 06/11/2018 11:11

Những hình ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk tại Hàn Quốc đã được cung cấp trên truyền thông.

Sáng nay (6/11), những hình ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk tại sân bay Hàn Quốc đã được chia sẻ trên truyền thông. Như vậy, sau khi bị giữ hộ chiếu và cấm xuất cảnh tại Indonesia, Lee Jong Suk đã được trở về Hàn Quốc nhờ sự giúp đỡ của Đại sức quán. Xuất hiện tại sân bay, Lee Jong Suk đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Dẫu vậy vẫn có thể nhìn thấy rõ nét mệt mỏi của anh chàng.

Lee Jong Suk trở về từ Indonesia sau khi bị giam giữ tại đây.

Hôm qua (5/11), Lee Jong Suk khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ mình cùng ê-kíp bị chính quyền Indonesia giam giữ sau fanmeeting.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Tôi đã có thể kết thúc buổi fanmeeting với một tấm lòng biết ơn, tuy nhiên tôi và tất cả nhân viên trong ekip bất ngờ bị kẹt lại ở Jakarta. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bị giam giữ từ hôm qua...". Thông tin này hiện đang khiến cả làng giải trí Hàn chấn động.

Trước đó, Lee Jong Suk chia sẻ, nguyên nhân anh và ekip bị chính quyền địa phương tạm giam là bởi: "Đơn vị quảng bá cho fanmeeting (gọi tắt là A) tại Jakarta đã báo cáo sai lệch khoản lợi nhuận mà họ kiếm được với cơ quan thuế địa phương (ở đây cụ thể là báo cáo thấp hơn so với mức thực tế). Mặc dù tôi và ekip không hề liên quan đến vụ việc này song họ đã thu hộ chiếu của chúng tôi và vẫn chưa trả lại. Tôi hi vọng rằng đơn vị A và công ty của họ sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng".

Thông tin Lee Jong Suk an toàn trở về Hàn Quốc khiến fan của anh chàng yên tâm hơn về những rắc rối không đáng có mà nam diễn viên vướng phải. Đồng thời fan hâm mộ cũng lên tiếng tẩy chay đơn vị tổ chức sự kiện của Lee Jong Suk tại Indonesia vì những cẩu thả trong công việc của mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới