SAO » Chuyện làng sao

Lee Jong Suk tiết lộ chuyện 'hẹn hò' Kim Woo Bin gây xúc động cho người hâm mộ

Thứ tư, 22/08/2018 17:29

Nam diễn viên Lee Jong Suk có chia sẻ với fan về tình bạn đẹp cũng như lần tái ngộ mới đây giữa anh và Kim Woo Bin.

Mới đây, Lee Jong Suk đã có buổi fan meeting được tổ chức tại Nhật Bản. Trong sự kiện đặc biệt này, anh không quên nhắc tới người bạn thân thiết của mình là Kim Woo Bin.

Lee Jong Suk cho biết 2 người quen nhau từ khi đóng chung trong bộ phim “School 2013” và cũng nhờ tác phẩm này mà anh có được một tình bạn thật đẹp với Kim Woo Bin. “Bộ phim đó sẽ luôn ở sâu trong lòng của tôi. Tác phẩm này đã mang đến cho tôi người bạn đáng quý không thể thay thế được”, Jong Suk chia sẻ.

Lee Jong Suk nhắc đến anh bạn thân Kim Woo Bin trong buổi họp fan tại Nhật Bản.

Nói về việc đi hẹn hò với Kim Woo Bin cách đây không lâu, Lee Jong Suk bày tỏ anh thực sự vui vì người bạn thân của mình đã dần phục hồi sau hơn 1 năm đấu tranh với căn bệnh ung thư vòm họng. Nam diễn viên “Hai thế giới” cho biết: “Cậu ấy là một người bạn vô cùng quan trọng. Gần đây, tôi mới được gặp lại cậu ấy sau một khoảng thời gian dài. Chúng tôi đã đi ăn cùng nhau”.

Nam diễn viên Lee Jong Suk có chia sẻ với fans về tình bạn đẹp cũng như lần tái ngộ mới đây giữa anh và Kim Woo Bin.

Lee Jong Suk cũng tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin: “Nhiều người xung quanh biết tôi và Kim Woo Bin thân thiết nên hay hỏi thăm tình hình. Tôi không biết có nên chia sẻ ở đây hay không nhưng tình trạng của cậu ấy hiện giờ đã khá lên nhiều rồi. Cậu ấy đang dần phục hồi, chuẩn bị tái xuất mọi người. Tôi cũng động viên cậu ấy”.

Sau một khoảng thời gian dài đi chữa bệnh, Kim Woo Bin đi "hẹn hò" vui vẻ với Lee Jong Suk.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)