SAO » Chuyện làng sao

Lee Jong Suk và IU xác nhận hẹn hò, từng du lịch cùng nhau tại Nhật Bản

Thứ bảy, 31/12/2022 16:00

Người hâm mộ háo hức trước thông tin Lee Jong Suk và IU hẹn hò.

Sáng 31/12, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò. Đến trưa cùng ngày, công ty chủ quản của Lee Jong Suk và IU đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai sau nhiều đồn đoán.

Lee Jong Suk và IU xác nhận chuyện hẹn hò.

"Nam diễn viên đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết lên người yêu chính thức với IU. Cả 2 đang trong 1 mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ cặp đôi đẹp này" - đại diện công ty chủ quản Lee Jong Suk phát biểu.

Công ty quản lý Edam Entertainment của IU lên tiếng: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển từ là người quen biết đã lâu sang mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp gần đây. Xin hãy dõi theo họ với ánh mắt ấm áp của người hâm mộ".

Công ty chủ quản của cả hai đều đã xác nhận.

Trước đó, những hình IU xuất hiện trong đám cưới Lee Jong Suk được lan truyền mạnh mẽ. Tại đây, nữ idol đình đám đã hát chúc mừng cho cô dâu - chú rể khiến các khách mời phấn khích. Sau khi đám cưới kết thúc, Lee Jong Suk thân mật tiễn IU đến tận cửa.

IU xuất hiện trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk.

IU hát chúc mừng em trai và em dâu Lee Jong Suk.

Những hình ảnh hẹn hò bí mật của cả 2 cũng đã được Dispatch công bố. Theo đó, cả 2 đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh ấm áp bên nhau tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản.

Theo Dispatch, Lee Jong Suk là người đích thân chuẩn bị cho chuyến đi. Nam diễn viên đến Nagoya sau khi kết thúc fan meeting còn IU thì đến Nagoya cùng em trai.

Dispatch tung ảnh bí mật hẹn hò của IU và Lee Jong Suk.

Cả hai có chuyến du lịch tại Nhật Bản, đón Giáng sinh bên nhau.

Trong bài phát biểu nhận giải Daesang tại MBC Drama Awards, Lee Jong Suk từng ẩn ý nhắc đến "người ấy" và bày tỏ tình cảm một cách xúc động. Sau khi thông tin Lee Jong Suk - IU hẹn hò được tiết lộ, nhiều người cho rằng "người ấy" mà Lee Jong Suk nhắc đến chính là IU.

Lee Jong Suk từng ẩn ý nhắc về IU tại lễ trao giải.

Nội dung bài phát biểu như sau: "Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trải qua rất nhiều trăn trở, sợ hãi và khổ sở, khi đó đã có người giúp tôi có được định hướng tốt và suy nghĩ tích cực. Nhân dịp này tôi có điều muốn nhất định nhắn nhủ với người ấy.

Tôi muốn nói rằng 'Cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời như vậy, tôi đã thích (người ấy) vô cùng vô cùng nhiều từ rất lâu rồi, và tôi thật sự ngưỡng mộ (người ấy)'.

Nhìn người bạn đó, tôi đã có rất nhiều suy rằng thời gian qua lẽ ra mình nên sống chăm chỉ hơn, trở thành một người tốt hơn nữa. Tôi đã từng ước rằng giá như mình có thể làm tốt hơn nữa trong quá khứ, nhưng tôi đã tự vấn lại bản thân. Tôi sẽ nỗ lực để trở thành một người tốt hơn trong tương lai".

Lee Jong Suk và IU từng hợp tác cùng nhau từ 10 năm trước.

Lee Jong Suk và IU hợp tác lần đầu tiên vào năm 2012, khi làm MC cho chương trình truyền hình Inkigayo. Từ đó đến nay, cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết trong công việc lẫn bên ngoài cuộc sống.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)