SAO » Chuyện làng sao

Lee Jong Suk 'vượt mặt' Lee Min Ho và Cha Eun Woo trở thành nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc dù trước đó bị chê ẻo lả

Thứ tư, 29/12/2021 17:20

Nam tải tử Lee Jong Suk tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những ''Nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc'' hiện nay do khán giả trang web giải trí Kpopmap bình chọn.

Vì tham gia nhập ngũ nên Lee Jong Suk không có dự án phim nào phát sóng gần đây. Sau khi xuất ngũ, Lee Jong Suk lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì diện mạo và phong cách thay đổi với mái tóc dài. Thậm chí, nhiều cư dân mạng than phiền về tạo hình của Lee Jong Suk và cho rằng anh không còn nam tính như trước mà thay vào đó là hình ảnh ẻo lả, nữ tính đến lạ. Khi xuất hiện tại sự kiện, nhiều đồng nghiệp nữ nói ngại đứng cạnh Jong Suk vì anh "trắng hơn con gái".

Thời gian vừa qua, Lee Jong Suk liên tục bị chê ẻo lả, nữ tính vì để tóc dài sau xuất ngũ.

Trước đó vào tháng 9, các trang tin lớn Hàn Quốc đánh giá cao sức hút của Lee Jong Suk. Anh có mặt trong danh sách Năm diễn viên được fan quốc tế thích nhất của Bộ Văn hóa Thể Thao - Du lịch Hàn Quốc.

Hồi tháng 6, anh từng đứng đầu bình chọn "Diễn viên Hàn đẹp trai nhất mọi thời đại" của King Choice. Hiện tại, tài khoản Instagram của anh có đến 20,5 triệu người theo dõi. Mỗi ảnh anh đăng tải nhận từ 1,8 triệu đến 4 triệu lượt thích.

Và mới đây Lee Jong Suk tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những Nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc hiện nay do khán giả trang web giải trí Kpopmap bình chọn với 82.347 phiếu bầu.

Theo sau Lee Jong Suk là Kim Min Jae đứng thứ hai trong bình chọn với 53.566 phiếu bầu. Yoo Seung Ho nhận 50.263 phiếu bầu, xếp vị trí thứ ba. Các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt là Yoon Shi Yoon, Hwang In Yeop, Kim Young Kwang, Lee Min Ho, Park Hyung Sik, Cha Eun Woo, Si Wan.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới