SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho ăn kem cũng gây sốt, tình cũ Park Min Young hút ánh nhìn với đôi chân cực phẩm

Chủ nhật, 17/05/2020 20:46

Nam diễn viên Lee Min Ho và người tình một thời Park Min Young đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng khi đăng clip khoe diện mạo đỉnh cao.

Hôm nay (17/5), Lee Min Ho có chia sẻ lên trang cá nhân video quay lại cảnh anh ăn kem cùng với nhân viên. Có thể thấy nam diễn viên 32 tuổi này diện áo cổ lọ, để lộ gương mặt điển trai ngời ngời. Nhìn Lee Min Ho thưởng thức cây kem mát lạnh, người hâm mộ khen anh vừa đáng yêu vừa hòa đồng, thân thiện.

Lee Min Ho gây sốt khi đăng video ăn kem lên trang cá nhân.

Cùng với video này, Lee Min Ho còn có dòng chú thích: “Tôi đã ăn kem vani với nhân viên mà không ai thử nó”. Hiện tại Min Ho đang đóng vai Hoàng đế trong phim “Quân vương bất diệt”. Mỗi đồ ăn của Hoàng đế đều được kiểm tra xem có độc trước khi thưởng thức. Lee Min Ho ăn kem, không quên liên hệ đến bộ phim mới.

Nam diễn viên 32 tuổi tươi như hoa trên phim trường “Quân vương bất diệt”.

Đáng chú ý Park Min Young, tình cũ của Lee Min Ho cũng đăng tải clip mới trên Instagram. Trong clip cô diện trang phục với 2 tông màu trắng đen kết hợp cùng boots dáng dài. Nhờ vào set đồ tôn dáng này mà Min Young khoe được đôi chân dài cực phẩm của mình. Với kiểu tóc cột nửa đâu, cô được ca ngợi trẻ trung như gái 18 dù đã bước sang tuổi 34.

Tình cũ của Lee Min Ho khoe đôi chân cực phẩm trong clip mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)