SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho bật mí mẫu phụ nữ hấp dẫn

Thứ tư, 19/02/2014 15:08

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho đã bật mí mẫu phụ nữ lí tưởng của mình trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan Trung Quốc.

Cosmo: Có thể nói 2013 là năm của "The Heirs", là một phần của phim, anh có suy nghĩ gì khi bộ phim được đón nhận và yêu mến nhiều như vậy?

Min Ho: Đầu tiên, tôi cảm thấy rất vui về điều này. Mặc dù, mỗi năm tôi chỉ nhận đóng một bộ phim, nhưng khi tham gia "The Heirs", tôi thấy năm 2013 đã kết thúc rất đẹp. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia "The Heirs".

Cosmo: Anh nghĩ gì về người phụ nữ hấp dẫn? Cũng như cách họ gây ảnh hưởng đến cánh đàn ông?

Min Ho: Dễ thương, tôi thích cô gái hài hước, người mà mỗi khi tôi buồn hay mệt mỏi điều có thể đến bên cạnh. Hài hước vui vẻ là điểm thu hút .

Cosmo: Anh thích cách yêu nào? Yêu từ cái nhìn đầu tiên hay cần trải qua một giai đoạn tìm hiểu nhau?

Min Ho: Tôi nghĩ cái nhìn đầu tiên là quan trọng nhất. Sẽ có thiện cảm với một người ngay lần đầu tiên là điều cơ bản nhất.

Cosmo: Anh định nghĩa thế nào là hạnh phúc?

Min Ho: Về hạnh phúc... Tôi nghĩ đó là những gì chúng ta cảm nhận qua một thời gian. Hiện giờ, được là Lee Min Ho cũng đủ để tôi cảm thấy hạnh phúc rồi. Tôi đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của mọi người, hơn nữa bản thân tôi cũng có thể mang đến hy vọng cho người khác. Tất cả với tôi đều hạnh phúc.

Cosmo: Anh thấy khuyết điểm ở nam và nữ mà anh không thể chấp nhận?

Min Ho: Là người không biết quan tâm đến người khác, và thiếu suy nghĩ.

Cosmo: Theo anh, thế nào là cuộc sống lí tưởng?

Min Ho: Cuộc sống lí tưởng? Tôi nghĩ mình hãy tiếp tục làm công việc mình yêu thích. Nhiều lúc muốn nghỉ ngơi, nhưng tôi vẫn thấy làm việc sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm hứng hơn.

Cosmo: Anh hãy miêu tả về cuộc sống hiện giờ? Min Ho: Tôi sẽ tiến về phía trước

Cosmo: Được coi như là "Oppa chân dài" của Hàn Quốc. Anh có chăm sóc cho chân mình không? Anh có mua hợp đồng bảo hiểm cho chân không?

Min Ho: Hợp đồng bảo hiểm? Tôi không mua bảo hiểm cho chân mình đâu (cười). Hồi cấp 2 tôi không cao đâu, chỗ ngồi trong phòng học thì được sắp xếp theo chiều cao của học sinh, nhưng lúc đó tôi được sắp ngồi ở chính giữa lớp. Tuy nhiên khi lên cấp 3, tôi được xếp chỗ ngồi ở phía cuối lớp học, lúc đó tôi cảm thấy rất vui, vui biết được rằng mình đang cao.

Cosmo: Anh có khả năng giải quyết áp lực không? Anh vượt qua khó khăn bằng cách nào?

Min Ho: Tôi không có gì đặc biệt trong việc giải quyết áp lực. Tôi sẽ quên đi mọi thứ sau một giấc ngủ dài. Tôi cảm thấy sảng khoái và tốt hơn sau khi ngủ.

Cosmo: Theo anh, công việc thu hút anh ở điểm nào?

Min Ho: Cho dù đang làm công việc gì, hay nhận một bộ phim nào, tôi luôn ý thức bản thân mình phải có tinh thần trách nhiệm. Vì khi có trách nhiệm, mọi việc sẽ thu được kết quả tốt hơn. Cho dù tôi có mệt mỏi như thế nào, thì vẫn quyết tâm giải quyết hết với một kết quả tốt nhất.

Cosmo: Anh có thường tham gia đến các việc như, hôm nay mình sẽ mặc gì, sẽ nói gì hay không?

Min Ho: Khi nói về thời trang, thì trước đây tôi có sở thích riêng cho mình. Nhưng bây giờ tôi chuộng những phong cách khác nhau. Tôi luôn mong muốn mình có nhiều phong cách hơn.

Cosmo: Anh thường làm gì khi cảm thấy vui? Còn khi buồn hay thất vọng, anh vượt qua như thế nào?

Min Ho: Tôi thật sự không làm gì cả, hơn nữa tôi cũng không thuộc loại người hay bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Vui sướng, buồn, thất vọng, hay mệt mỏi tôi đều không thể hiện ra ngoài.

Cosmo: Anh thường mang theo mình những vật dụng gì?

Min Ho: Điện thoại, chìa khóa, và ví tiền. Tôi mang ví vì cần phải trả tiền mà.

Cosmo: Nếu chỉ được chọn một, anh sẽ chọn mang theo gì?

Min Ho: Hơi khó nhé, nhưng tôi sẽ chọn ví.

Cosmo: Nếu không làm diễn viên, anh sẽ làm gì?

Min Ho: Có thể tôi sẽ trở thành cầu thủ bóng đá, đó là ước mơ từ nhỏ của tôi.

Cosmo: Anh giữ gìn vóc dáng như thế nào?

Min Ho: Ăn uống và luyện tập thường xuyên.

Cosmo: Nếu có thời gian, anh sẽ thưởng thức cuộc sống như thế nào?

Min Ho: Năm rồi, tôi không có thời gian tham gia trượt tuyết. Tôi muốn đi trượt tuyết. Hơn nữa, tôi muốn tập trung cho diễn xuất và cũng như là âm nhạc.  

Đăng Nguyên