SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho bên hai đàn chị Hoa ngữ: Mỹ nam hàng đầu xư Hàn đối xử khác biệt với Phạm Băng Băng và Đường Yên

Thứ tư, 29/03/2023 22:00

Nam diễn viên Lee Min Ho từng có cơ hội xuất hiện với những sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc.

Lee Min Ho là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tại thị trường Đại lục. Anh không chỉ nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim mà còn tham gia các lễ trao giải, sự kiện.

Năm 2013, Lee Min Ho có dịp dự sự kiện chung với Phạm Băng Băng. Tại đây hai người ngồi cạnh nhau và cùng lên sân khấu. Họ tỏ ra thực sự thân thiết trước ống kính máy ảnh.

Lee Min Ho và Phạm Băng Băng trò chuyện vui vẻ khi được xếp ngồi chung.

Lee Min Ho còn ôm, hôn và thể hiện sự yêu mến anh dành cho đàn chị hơn mình 6 tuổi. Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn bày tỏ: "Phạm Băng Băng rất được yêu thích ở Hàn. Do đó tôi thực sự muốn gặp chị ấy. Tôi vui lắm vì hôm nay được gặp, tôi đã chuẩn bị quà cho chị ấy".

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn ôm hôn đàn chị thắm thiết mà không e ngại.

Năm 2016, Lee Min Ho đóng cặp với Đường Yên trong dự án "Thợ săn tiền thưởng". Khi kết hợp cùng tiền bối xinh đẹp, cuốn hút này anh được khen xứng đôi, vừa lứa.

Tuy nhiên trong các hoạt động quảng bá phim, Min Ho luôn giữ khoảng cách với Đường Yên. Có lẽ ở thời điểm bấy giờ Đường Yên đã có mối quan hệ tình cảm riêng nên cũng tránh những hành động thân mật cùng Lee Min Ho trước mặt giới truyền thông và người hâm mộ.

Khác với Phạm Băng Băng, Lee Min Ho giữ khoảng cách với bạn diễn Đường Yên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới