SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho béo lên trông thấy sau một thời gian “Huyền thoại biển xanh” kết thúc

Thứ tư, 29/03/2017 21:26

Nam diễn viên Lee Min Ho được khen là “bánh bao” hơn so với thời gian đóng phim “Huyền thoại biển xanh”.

Hôm nay (29/3), Lee Min Ho đã có mặt trong buổi họp báo cho chương trình tài liệu “DMZ, The Wild” của đài MBC. Xuất hiện trong trang phục áo kẻ ngang kết hợp với vest bên ngoài, nam diễn viên điển trai nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi diện mạo cuốn hút của mình.

Lee Min Ho béo lên trông thấy khi tham gia buổi họp báo cho chương trình tài liệu do anh làm người dẫn

Nhiều người khen Lee Min Ho béo lên trông thấy sau một thời gian bộ phim “Huyền thoại biển xanh” kết thúc. Gương mặt anh “bánh bao” hơn trước nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính cùng làn da mịn màng vốn có.

Dù tăng cân nhưng Lee Min Ho vẫn điển trai ngời ngời

Nụ cười của anh làm “đốn tim” của biết bao người hâm mộ

Được biết, “DMZ, The Wild” là phim tài liệu nói về cuộc sống thiên nhiên hoang dã vùng phi quân sự. Tại đây Lee Min Ho thử thách với vai trò người dẫn chương trình. Trải qua 1 năm 5 tháng viễn chinh, cuối cùng đoàn làm chuỗi phim tài liệu “nước mắt” và diễn viên Lee Minho đã đối mặt với quy luật khắc nghiệt của dã thú, và thực tế của thiên đường được hình thành trong vùng cấm cũng như cuộc chiến sinh tồn đặc thù của động vật vùng phi vũ trang. Phim được lên sóng trên đài MBC vào ngày 3/4 tới. Toàn bộ phim được lên sóng UHD trên toàn quốc vào tháng 6.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới