SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho bị bắt gặp đứng dựa cột điện khi đi hẹn hò hậu lùm xùm kiện tụng

Thứ bảy, 15/08/2020 21:11

Nam diễn viên Lee Min Ho thoải mái tận hưởng một buổi tối thư giãn bên nhân vật đặc biệt.

Vào ngày 14/8 vừa qua, Lee Min Ho bị bắt gặp đi "hẹn hò" cùng tiền bối Lee Jung Jae. Được biết hai người cùng nhau dùng bữa tại một cửa hàng BBQ nổi tiếng ở Yongsan-gu.

Theo clip mà dân mạng đăng tải có thể thấy nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" diện áo sơ mi kết hợp quần tối màu. Anh đeo khẩu trang khi đứng dựa cột điện. Nhiều người nhận xét Lee Min Ho trông có vẻ gầy đi đáng kể. Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng anh vẫn rất nổi bật khi có mặt ở chốn công cộng.

Lee Min Ho đứng dựa cột điện khi hẹn hò đi ăn tối với tiền bối Lee Jung Jae.

Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho xuất hiện sau khi tuyên bố sẽ kiện cư dân mạng tung tin đồn ác ý. Được biết, thời gian qua anh đã bị ảnh hưởng vì nhiều tin tức, bình luận không đúng, tiêu cực. Đại diện pháp lý của Min Ho đang tiến hành thu thập những bình luận sai sự thật, xuyên tạc về anh để đưa ra hành động đáp trả.

Nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" tuyên bố kiện dân mạng tung tin đồn ác ý.

Lee Min Ho vừa hoàn tất dự án phim "Quân vương bất diệt" cách đây không lâu. Dự án này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mặc dù diễn xuất của Min Ho nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh vẫn được hâm mộ cuồng nhiệt ở trong và ngoài nước.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)