SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho bị điều tra thuế, phải nộp số tiền 'khủng'

Thứ năm, 02/03/2023 09:10

Vài ngày qua, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin về việc các ngôi sao nổi tiếng bị điều tra thuế. Sau khi Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra thuế thì Lee Min Ho là ngôi sao kế tiếp.

Theo truyền thông đưa tin ngày 2/3, Cục Điều tra thuế mở cuộc điều tra bất thường đối với Lee Min Ho và MYM Entertainment - công ty quản lý của anh trong năm 2020, thu hồi hàng trăm triệu won tiền thuế. Đây là lần thứ 2 Lee Min Ho và MYM Entertainment bị điều tra thuế bất thường.

Nam diễn viên Lee Min Ho.

Trước đó vào tháng 9/2020, Lee Min Ho và công ty môi giới của anh bị điều tra thuế bất thường. Các cuộc điều tra thuế bất thường chỉ được tiến hành khi cơ quan chức năng nghi ngờ cá nhân hoặc tổ chức có hành vi trốn thuế. Sau khi bị điều tra, cả Lee Min Ho và công ty quản lý của anh đều nộp lại tiền thuế, tổng cộng lên tới hàng trăm triệu won vào thời điểm đó.

Phía công ty quản lý của Lee Min Ho cũng đưa ra thông báo phủ nhận tin nam diễn viên trốn thuế.

Trước Lee Min Ho, 3 ngôi sao nổi tiếng cũng bị điều tra thuế là Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee. Theo truyền thông đưa tin, giới chức Hàn Quốc ra lệnh điều tra hàng trăm nghệ sĩ có thu nhập hơn một triệu USD mỗi năm. Trong đó có cả các diễn viên, ca sĩ hạng A, các hot blogger hoặc vận động viên nổi tiếng. Những người này sử dụng các phương pháp khác nhau để giảm số tiền phải nộp thuế của họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới