SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho bỗng kém sắc đến lạ khi chung khung hình với hai đàn anh đình đám Lee Jung Jae và Kang Dong Won

Thứ hai, 21/03/2022 13:35

Nam diễn viên Lee Min Ho có cơ hội được hội ngộ với các tiền bối ở làng giải trí Hàn trong chuyến đi Mỹ gần đây của mình.

Vừa qua, một số hình ảnh của Lee Min Ho tại Mỹ đã được đăng tải. Trong hình, anh vui vẻ khi được gặp gỡ các tiền bối Lee Jung Jae, Kang Dong Won, Bae Doo Na tại xứ cờ hoa. Theo quan sát, nam diễn viên "Vườn sao băng" mặc áo sơ mi trắng và suit đen lịch lãm. Anh để tóc xoăn lãng tử, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Lee Min Ho hội ngộ các tiền bối Lee Jung Jae, Kang Dong Won và Bae Doo Na tại Mỹ.

Tuy nhiên dân mạng cảm thấy thực sự thất vọng khi thấy diện mạo hiện tại của Lee Min Ho. Mặc dù hơn Min Ho tới 15 tuổi nhưng đàn anh Lee Jung Jae được đánh giá trông phong độ và trẻ hơn cả Min Ho. Ngay cả Kang Dong Won cũng nhỉnh hơn Lee Min Ho về mặt nhan sắc tuy Dong Won không sở hữu khuôn mặt hút fans như Min Ho.

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn kém sắc khi chung khung hình với hai đàn anh đình đám.

Trong chuyến đi sang Mỹ vừa qua, Lee Min Ho tập trung quảng bá cho bộ phim mới "Pachinko". Đây là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Với vai diễn lần này, Min Ho bứt phá ra khỏi hình tượng đẹp đẽ, sang chảnh. Anh thừa nhận khá lo lắng khi lần đầu làm việc trong một dự án được sản xuất bằng 3 thứ tiếng và có kinh phí khủng nhất lịch sử. Tuy nhiên Lee Min Ho cũng vô cùng hào hứng vì cuối cùng anh cũng có cơ hội thử thách bản thân với hình tượng khác hẳn so với trước đây.

Lee Min Ho dũng cảm thay đổi với vai diễn Hansu trong "Pachinko".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới