SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho "choáng" vì nhận 530.000 câu hỏi phỏng vấn trong 1 tiếng

Thứ bảy, 21/12/2013 22:59

(Ngoisao.vn) - Đây cũng là con số cao nhất từ trước đến nay mà kể cả những nghệ sỹ nổi tiếng của Trung Quốc cũng chưa từng nhận được.

Vào ngày 21/12, công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết, Weibo đã gửi một lời mời phỏng vấn kéo dài 1 giờ đồng hồ cho anh với SNS. Và thật bất ngờ khi người hâm mộ Trung Quốc đã gửi 525745 câu hỏi trong vòng một giờ đó cho Lee Min Ho.

Lee Min Ho nhận được gần 530 ngàn câu hỏi phỏng vấn chỉ trong 1h đồng hồ

Được biết, "Weibo" là một blog của trang Sina và là một trong những cổng thông tin lớn nhất của Trung Quốc hay còn được gọi là "Twitter Trung Quốc". Công ty truyền thông Sina cho biết: "Sự nổi tiếng của Lee Min Ho gần như bùng nổ. Gần 530 nghìn câu hỏi đã được đặt ra trong vòng 1 giờ tại buổi phỏng vấn với SNS, đây là con số cao nhất mà chưa có bất kì người nổi tiếng nào nhận được. Lee Min Ho là một người hài hước, thân thiện và nhẹ nhàng". Lee Min Ho cũng đã từng có một buổi phỏng vấn tương tự vào năm 2011 và anh đã nhận được 135 nghìn câu hỏi trong suốt 1 giờ.

Lee Min Ho ngày càng nổi tiếng, đặc biệt là ở các nước châu Á

Trong buổi phỏng vấn này, người hâm mộ có thể hỏi mọi thể loại câu hỏi. Lee Min Ho đã đưa ra những câu trả lời thông minh nhất thông qua một người phiên dịch, anh cũng không khỏi bàng hoàng khi lại có nhiều câu hỏi đến như vậy.

Cũng trong thời gian này, Lee Min Ho sẽ tham dự Baidu Feidian Awards 2013 diễn ra vào ngày 22/12 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Lee Min Ho là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất được mời đến sự kiện này. Tại đây anh sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với Thành Long, Phạm Băng Băng, Lưu Thi Thi

SAND