SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho có biệt danh mới sau khi bạn thân Lee Seung Gi thông báo kết hôn

Thứ tư, 08/02/2023 09:28

Nam diễn viên Lee Min Ho lại được nhắc tới sau mỗi tin tức đám cưới của những người bạn.

Vài năm gần đây, các ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc thi nhau lên xe hoa. Từ đám cưới của Park Shin Hye - Choi Tae Joon, Hyun Bin - Son Ye Jin, đặc biệt là mới đây, thông báo kế hôn của Song Joong Ki và Lee Seung Gi cũng khiến dư luận quan tâm, bàn tán.

Bạn diễn và bạn bè của Lee Min Ho lần lượt kết hôn

Có một người luôn được nhắc đến sau những tin tức đám cưới đó không ai khác chính là nam diễn viên Lee Min Ho. Tất nhiên, điều này cũng bởi sự trùng hợp thú vị liên quan tới mỹ nam nổi tiếng này.

Ngay sau khi thông báo kết hôn của bạn thân Lee Seung Gi vào ngày 7/2, Lee Min Ho liền có biệt danh là “Cupid”.

Trong một số bức ảnh được chia sẻ trên mạng, có người cho rằng mỗi khi Lee Min Ho thân thiết với ai đó hoặc hợp tác với họ trong một dự án nào, họ sẽ kết hôn. Không những thế, Lee Min Ho dường như luôn trở thành chủ đề nóng bởi phản ứng của anh trước đám cưới của bạn diễn và bạn bè. Khi Lee Seung Gi đăng thông báo của mình , Lee Min Ho đã có phản ứng hài hước nhất.

Lee Min Ho có biệt danh mới sau khi bạn thân Lee Seung Gi thông báo về cuộc hôn nhân sắp tới của anh

Mỗi khi Lee Min Ho thân thiết với ai đó hoặc hợp tác với họ trong một dự án nào đó, họ sẽ kết hôn

Vào ngày 7/2, Lee Seung Gi đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải tâm thư lên trang cá nhân xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 7/4 tới đây. Đặc biệt, dưới bài đăng của Lee Seung Gi, nhiều người đã nhận ra phần bình luận hài hước đến từ người bạn Lee Min Ho và màn tương tác giữa hai nam diễn viên đình đám Hàn Quốc đã khiến dân tình vô cùng thích thú.

Cụ thể, Lee Min Ho đã trêu Lee Seung Gi khi trong quá khứ, anh chàng từng thể hiện một ca khúc có tên Will You Marry Me?. Nam diễn viên Vagabond cũng không vừa khi nhanh trí mời ngay Lee Min Ho làm rapper thể hiện ca khúc đó cùng mình trong đám cưới. Ngay sau đó, dân mạng tràn vào hỏi khi nào sẽ đến lượt Lee Min Ho kết hôn.

Người hâm mộ hy vọng rằng sẽ không lâu nữa Lee Min Ho sẽ có một kết thúc có hậu. Và có lẽ chìa khóa cho bất kỳ cuộc hôn nhân hạnh phúc hay lời cầu hôn nào chính là làm bạn diễn với nam diễn viên…

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới