SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho co ro trong giá rét, chụp hình quảng cáo ở bến sông

Chủ nhật, 23/02/2014 11:16

(Ngoisao.vn) - Cái rét cắt da cắt thịt ở Thượng Hải khiến mỹ nam của "The Heirs" phải e dè, tuy nhiên, anh vẫn chứng tỏ thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình trong suốt quá trình chụp hình cho một hãng xe hơi.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình quảng cáo của Lee Min Ho ở Thượng Hải đã được công bố. Tuy thời tiết ở Thượng Hải rất lạnh và địa điểm chụp hình diễn ra ở một bến sông lộng gió nhưng Lee Min Ho chỉ được khoác lên mình bộ vest mỏng. Vậy nên, sau khi mỗi shoot hình được thực hiện, mỹ nam "The Heirs" đã phải tự làm ấm mình bằng cách khoác thêm áo và xoa tay liên tục trong hậu trường. Thời tiết lạnh giá cũng đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của Lee Min Ho, tuy nhiên, anh vẫn làm việc với thái độ rất nghiêm túc. Chính điều này cũng đã khiến ê kíp chương trình và nhiều fans có mặt ở đó phải khen ngợi Lee Min Ho.

Lee Min Ho co ro trong giá rét, chụp hình quảng cáo ở bến sông

Thời tiết lạnh giá khiến tay của Lee Min Ho tê cứng

Anh phải khoác thêm áo và xoa bóp tay để cho đỡ lạnh sau khi hoàn thành xong các shoot hình

Được biết, Lee Min Ho vừa ký hợp đồng làm hình ảnh đại diện cho hãng xe Kia của Trung Quốc và buổi chụp hình này được thực hiện với mục đích quảng cáo cho các sản phẩm sắp tới của hãng. Với lịch làm việc dày đặc ở Trung Quốc thời gian gần đây, Lee Min Ho đang có một lượng fans "khủng" ở đất nước Trung Hoa. Đây cũng sẽ là bàn đạp để anh chàng có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Lee Min Ho luôn tỏ thái độ chuyên nghiệp trong khi làm việc

Dù thời tiết lạnh giá nhưng Lee Min Ho chỉ được khoác bộ vest mỏng khi chụp hình

Gió ở bến sông rất lớn và thời tiết giá lạnh khiến fans lo lắng cho sức khỏe của Lee Min Ho

Hana