SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho đẹp 'ná thở' trong clip hậu trường, thế mới hiểu tại sao các chị em cứ chết mê chết mệt anh chàng U40 này

Thứ sáu, 03/07/2020 20:09

Nhiều người nhận xét Lee Min Ho đẹp trai quá mức, ở tuổi 33 vẫn vô cùng phong độ dù có lên cân đôi chút.

Mới đây, clip hậu trường quảng cáo của Lee Min Ho đã được chia sẻ. Trong clip này, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” xuất hiện với nhiều trang phục khác biệt. Vì sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên Min Ho dù diện vest hay áo sơ mi, áo len… anh đều tỏa sáng hết nấc.

Lee Min Ho đẹp “ná thở” trong clip hậu trường quảng cáo.

Ở góc chụp nghiêng, ngôi sao 33 tuổi này khoe được chiếc mũi cao hơn cả tháp Eiffel. Nụ cười rạng rỡ cũng là điểm cộng giúp Lee Min Ho chinh phục trái tim của người hâm mộ, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Nhiều người nhận xét Lee Min Ho đẹp trai quá mức, cuốn hút hết phần thiên hạ. Dù đã bước sang tuổi U40 và có lên cân đôi chút nưng anh vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Đăng mấy chiếc ảnh mờ ảo như thế này lên trang cá nhân, Lee Min Ho cũng nhận được hơn 3 triệu lượt like.

Lee Min Ho vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án “Quân vương bất diệt”. Tác phẩm này có rating ở mức trung bình và không đạt được kỳ vọng từ phía khán giả. Tuy vậy sức nóng của Lee Min Ho không vì thế mà thuyên giảm. Được biết vừa qua, tạp chí JJ Magazine của Nhật đã công bố bảng xếp hạng 10 sao nam Hàn nổi tiếng nhất tại đất nước này. Lee Min Ho vinh dự đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)