SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho đón tuổi 25 không có fans bên cạnh

Thứ năm, 23/06/2011 16:11

Ngôi sao của "Boys Over Flowers" chia sẻ hình ảnh của anh vào ngày sinh nhật lần thứ 25 cũng như cảm giác cô đơn khi không có fan bên cạnh qua địa chỉ cá nhân me2day.

Lee Min Ho khoe hình tự sướng trên me2day

Sáng sớm ngày 22 tháng 6, Lee Min Ho viết: "Chúc buổi sáng tốt lành. Tôi nghĩ rằng việc quay phim sẽ còn kéo dài nên muốn để lại vài dòng tâm sự ngắn. Tôi thường đón sinh nhật hàng năm cùng với người hâm mộ, thế nhưng năm nay tôi lại đón sinh nhật tại phim trường. Ah ~ Tôi cảm thấy thật trống trải".

Lee Min Ho tiếp tục bày tỏ: "Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ mà các thành viên trong đoàn làm phim dành cho tôi đã rất vui vẻ, và tôi cảm ơn tất cả những tin nhắn của các bạn (mặc dù tôi vẫn chưa đọc hết tất cả). Tôi sẽ nỗ lực nhất có thể để gửi gắm tình cảm của mình tới các bạn thông qua bộ phim City Hunter. Chúc một ngày tuyệt vời! Cố lên!"

Nam diễn viên trong bữa tiệc sinh nhật do đoàn làm phim tổ chức

Được biết, không chỉ có fan Hàn Quốc mà người hâm mộ ở các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc... đã gửi tới hơn một vạn lời nhắn chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho. Họ chúc nam diễn viên những lời chúc tốt đẹp nhất đồng thời không quên động viên thần tượng: "Hãy cẩn thận với những cảnh hành động trong phim" hay "Tôi đang theo dõi ‘City Hunter’"…

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới