SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho gây tắc nghẽn giao thông

Thứ năm, 01/12/2011 14:37

(Ngoisao.vn) - Sự xuất hiện của Lee Min Ho ở sân bay như thể một chiếc nam châm đầy sức hút, kéo theo hơn 1000 fans tới đây và chờ đợi.

Vừa qua, nam diễn viên Lee Min Ho đã có một chuyến ghé thăm đất nước Trung Quốc và các fans hâm mộ của mình. Theo thông tin mới đưa sáng 1/12, đã có khoảng 1,000 fan chờ anh hạ cánh ở sân bay từ sáng sớm. Lực lượng an ninh đã phải rất vất vả để khống chế lượng người ùn ùn kéo đến.

Dường như sự chờ đợi để gặp được thần tượng đã không khiến các fans phải thất vọng, ngay khi vừa bước xuống cổng sân bay, Lee Min Ho đã nở những nụ cười thật tươi, luôn vẫy tay chào các fans và bày tỏ lòng cảm ơn và xúc động khi mọi người đã đợi anh trong khoảng thời gian lâu như vậy.

Nhưng Lee Min Ho và lực lượng bảo vệ đã mất khá nhiều thời gian để đưa được anh chàng trẻ về khách sạn an toàn, sảnh chính của sân bay bị tắc nghẽn bởi sự xuất hiện của Lee Min Ho. Sau khi về khách sạn nghỉ ngơi và thay đồ, Lee Min Ho sẽ tổ chức buổi họp fan ở một số thành phố lớn: Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong.

Anh Phạm - (Theo AK)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới