SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho hiếm hoi đụng độ Park Seo Joon nhưng dân tình lại tập trung vào hai người 'tình tin đồn' của anh

Thứ năm, 14/09/2023 19:49

Nam diễn viên Lee Min Ho đứng chung sân khấu với đàn em Park Seo Joon tại lễ trao giải được diễn ra vào năm 2015.

Năm 2015, Lee Min Ho từng có dịp đụng độ Park Seo Joon tại lễ trao giải "Blue Dragon Film Awards". Cả hai đều được khen ngợi khi diện trang phục suit bảnh bao. Lee Min Ho nhỉnh hơn hậu bối Park Seo Joon về chiều cao cũng như mặt diện mạo.

Lee Min Ho và Park Seo Joon hiếm hoi đụng độ vào năm 2015.

Đây là lần hiếm hoi Lee Min Ho chung khung hình cùng Park Seo Joon. Ai cũng biết hai người đều có mối quan hệ đặc biệt với Park Min Young. Lee Min Ho từng hẹn hò Min Young trong quá khứ. Còn Park Seo Joon bị nghi ngờ phim giả tình thật với "Nữ hoàng dao kéo xứ Hàn".

Tuy nhiên dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào hai mỹ nhân xuất hiện bên cạnh Lee Min Ho. Đó chính là Park Bo Young và Seolhyun. Trong khi Park Bo Young nhỏ bé, đáng yêu thì Seolhyun lại sở hữu sắc vóc hoàn hảo "vạn người mê".

Dân tình dồn sự chú ý vào Seolhyun và Park Bo Young, hai người tình tin đồn của Lee Min Ho.

Trên thực tế thì cả Park Bo Young lẫn Seolhyun đều dính tin đồn tình ái cùng Lee Min Ho. Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn thân thiết với Park Bo Young từ thời mới vào nghề. Họ không chỉ hợp tác trên màn ảnh mà còn đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật sau này. Cũng vì sự gắn kết trên màn Lee Min Ho nhiều lần bị nghi ngờ yêu đương Park Bo Young.

Lee Min Ho và Park Bo Young thân thiết từ thời mới vào nghề cho tới nay.

Còn Seolhyun đóng chung với Lee Min Ho ở dự án "Gangnam Blues". Ở thời điểm bấy giờ có không ít thông tin cho rằng hai ngôi sao này phải lòng nhau khi làm việc trên trường quay. Đáp lại Min Ho và Seolhyun chẳng hề lên tiếng phản hồi bởi sau đó họ đều tìm được đối tượng hẹn hò riêng.

Seolhyun đóng chung với Lee Min Ho trong dự án "Gangnam Blues".

Hiện tại Lee Min Ho giữ tình trạng độc thân sau 2 mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Park Bo Young và Seolhyun cũng còn lẻ bóng. Trong khi đó Park Seo Joon lại mập mờ về tin tức anh đang qua lại với nữ YouTuber Xooos.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới