SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho hội ngộ với 'nữ hoàng rating' Gong Hyo Jin, gây chú ý với nhan sắc ở tuổi 35

Chủ nhật, 03/07/2022 16:22

Cư dân mạng hết lời khen ngợi ảnh mặt mộc của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin.

Nam tài tử Lee Min Ho mới đây chia sẻ loạt ảnh chụp cùng đàn chị Gong Hyo Jin lên Instagram cá nhân. Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ công đồng mạng. Trong những bức hình, cả hai diện trang phục thoải mái, vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. Mối quan hệ giữa nam diễn viên "Người thừa kế" và đàn chị rất thân thiết. Tương tác đáng yêu của cặp chị - em chênh nhau 7 tuổi này nhanh chóng nhận lượt thả tim khủng từ người hâm mộ. Dù không son phấn nhưng cả hai vẫn rất trẻ trung và tươi tắn khiến rất nhiều người không khỏi cảm thán nhan sắc không tuổi của hai diễn viên.

Ảnh chụp thân thiết của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin.

Đây cũng là bài đăng đầu tiên của Lee Min Ho sau khi bước sang tuổi mới cách đây vài ngày. Theo Xports News (Hàn Quốc), Lee Min Ho sẽ tham gia dự án phim truyền hình Ask the Stars (tên dự kiến), hợp tác cùng Gong Hyo Jin. Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai nam chính Gong Ryong trong Ask the Stars, một bác sĩ sản phụ khoa có tinh thần trách nhiệm cao.

Gong Ryong là khách du lịch đến tham quan một trạm vũ trụ, gặp gỡ và phải lòng nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn tên Eve Kim (Gong Hyo Jin đóng). Đây là lần đầu tiên, Lee Min Ho và Gong Hyo Jin đóng cặp trên màn ảnh. Xports News tiết lộ Ask the Stars là phim truyền hình thuộc thể loại hài lãng mạn, lấy bối cảnh về một trạm không gian vũ trụ đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng. Đạo diễn phim là Park Shin Woo và Seo Sook Hyang viết kịch bản.

Khán giả vô cùng mong chờ sự kết hợp của cặp đôi chị em này.

Đạo diễn Park Shin Woo và biên kịch Seo Sook Hyang từng gây chú ý khi là bộ đôi đứng sau thành công của tác phẩm truyền hình Muôn kiểu ghen tuông (2016), do Gong Hyo Jin đóng vai chính. Màn tái hợp của bộ ba đình đám này trong Ask the Stars vì thế nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới