SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho hút hàng triệu lượt like khi khoe đôi chân gợi cảm, 'người tình tin đồn' cũng có động thái đáng ngờ

Thứ bảy, 05/09/2020 21:48

Nam diễn viên Lee Min Ho và 'người tình tin đồn' Kim Go Eun bị soi có hành động đáng chú ý trên trang cá nhân.

Hôm nay (5/9), Lee Min Ho có đăng tải lên trang Instagram một số bức hình mới. Trong ảnh anh mặc áo thun kết hợp quần lửng để lộ đôi chân dài vô cùng gợi cảm. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng Min Ho vẫn không giấu được vẻ điển trai của mình. Có thể thấy anh đang tập trung thu âm cho dự án sắp tới.

Lee Min Ho khoe đôi chân dài gợi cảm trong những tấm hình mới.

Chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ, những tấm hình của Lee Min Ho đã nhận được hàng triệu lượt like. Dân mạng thi nhau để lại lời khen ngợi dành cho nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh". Họ khen ngợi cặp giò nuột nà của Min Ho và việc anh đi giày thể thao do fan Thái Lan tặng. Nhìn cách Lee Min Ho trân trọng quà của người hâm mộ mới thấy anh thực sự là người giàu tình cảm.

Trong khi đó có những fan phát hiện ra việc Kim Go Eun, "người tình tin đồn" của Lee Min Ho cũng cập nhật trang cá nhân. Hai người đăng bài chỉ cách nhau vài tiếng. Go Eun up hình cùng dòng chú thích: "Những kỷ niệm". Dòng tâm sự này của cô khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng, cô đang nhớ tới những kỷ niệm khi ở bên Lee Min Ho.

Kim Go Eun, "người tình tin đồn" của Lee Min Ho cũng cập nhật trang cá nhân cùng ngày với anh.

Lee Min Ho và Kim Go Eun hợp tác chung với nhau trong dự án "Quân vương bất diệt". Cặp đôi này có nhiều cảnh tình cảm trên màn ảnh nhỏ. Min Ho cũng gây bất ngờ vì up ảnh của Go Eun lên mạng. Đây là điều anh chưa từng làm trước đó với các bạn diễn hay người tình của mình. Cũng vì thế mà họ bị đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới