SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho khiến chị em bấn loạn khi làm dáng trước gương nhưng trong ảnh lại có điểm gì đó sai sai

Thứ ba, 07/04/2020 14:59

Nhiều người băn khoăn không biết vật thể lạ xuất hiện trên đầu của nam diễn viên Lee Min Ho là thứ gì.

Hôm nay (7/4), Lee Min Ho vui vẻ cho đăng tải loạt ảnh hậu trường một buổi chụp hình của mình. Theo quan sát, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” diện sơ mi ngồi trước gương. Đập vào mắt người xem là gương mặt điển trai cùng nụ cười vô cùng cuốn hút của Min Ho.

Lee Min Ho đăng ảnh mới trên trang cá nhân.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng lại phát hiện ra có vật thể lạ xuất hiện trên đầu của Lee Min Ho. Có người cho rằng đây là trang sức anh đeo để phục vụ cho công việc. Số khác lại nhận định vật thể trên là dụng cụ giữ nếp tóc. Cũng có netizen nghĩ Lee Min Ho chỉ đeo thứ này lên đầu cho vui. Mặc dù chẳng biết đích xác thứ ở trên đầu của Lee Min Ho là gì nhưng phải thừa nhận rằng anh thật biết cách làm trái tim của người hâm mộ bấn loạn bằng những hình ảnh thực sự dễ thương như thế này.

Nhiều người băn khoăn không biết vật thể lạ xuất hiện trên đầu của nam diễn viên Lee Min Ho là thứ gì.

Hiện tại, Lee Min Ho vẫn đang quay phim “Quân vương bất diệt”. Vì đây là dự án đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của mình sau một thời gian vắng bóng nên anh chuẩn bị rất kỹ càng. Phim của Lee Min Ho được đánh giá là thuộc hàng bom tấn trong năm 2020. Dự kiến tác phẩm này sẽ lên sóng vào ngày 17/4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới