SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho khoe đôi chân dài cực phẩm, dân mạng bất ngờ réo tên 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun vì một chi tiết

Thứ tư, 25/08/2021 20:31

Cho đến tận bây giờ vẫn có không ít người hâm mộ bộ phim "Vườn sao băng" đẩy thuyền cho Lee Min Ho và Goo Hye Sun

Hôm nay (25/8), Lee Min Ho cập nhật trang Instagram với hai bức hình mới. Trong hình nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" mặc áo tông đen kết hợp quần shorts đồng điệu. Anh đội mũ ngược, đi giày thể thao khỏe khoắn. Với set đồ này Lee Min Ho khoe được đôi chân dài cực phẩm trước ống kính máy ảnh.

Lee Min Ho khoe đôi chân dài cực phẩm trong hình ảnh mới.

Mặc dù là phái nam nhưng đôi chân của Min Ho trắng và nuột nà chẳng kém cạnh các chị em phụ nữ. Không ít cư dân mạng chú ý đến chữ G được in trên áo mà Lee Min Ho mặc. Những người trên cho rằng chữ G chính là ám chỉ đến Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun bị réo tên khi trên áo của Lee Min Ho có xuất hiện chữ "G".

Lee Min Ho và Goo Hye Sun từng đóng cặp trong "Vườn sao băng". Họ cũng có thời gian dính tin đồn phim giả tình thật. Hiện tại Min Ho đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau 2 mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Còn Goo Hye Sun lại trải qua hôn nhân thất bại với Ahn Jae Hyun. Sau khi ly hôn, cô chưa công khai bất cứ quan hệ nào dù cho biết có nhiều đàn ông theo đuổi.

Cũng vì 2 người còn độc thân nên những fans của cặp đôi này vẫn tích cực đẩy thuyền cho họ. Người hâm mộ hy vọng Lee Min Ho có thể tìm thấy được hạnh phúc bên "nàng Cỏ" Goo Hye Sun.

Fans "Vườn sao băng" vẫn kiên trì đẩy thuyền cho Lee Min Ho đến với Goo Hye Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới