SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho lại khiến fans nữ "chao đảo" muốn hẹn hò

Thứ ba, 15/05/2012 21:24

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho đã giành vị trí số một trong cuộc bầu chọn người nổi tiếng mà nhiều phụ nữ muốn hẹn hò cùng nhất.

Một trang mạng xã hộ đã mở một cuộc bình chọn với tiêu đề: "Bạn muốn hẹn hò với sao nam nào nhất trong tháng 5?". và sau khi cuộc bình chọn kết thúc, vị trí đầu tiên đã thuộc về anh chàng điển trai Lee Min Ho.

  

Sau khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Secret Campus" năm 2006 thì sự nổi tiếng của anh đã dần được nâng cao và cái tên Lee Min Ho đã thực sự trở nên hot sau khi anh tham gia trong "Boys Before Flowers", "Personal Taste", "City Hunter". Sự nổi tiếng lan tỏa trên toàn thế giới khiến Lee Min Ho được biết đến như một biểu tượng của làn sóng Hallyu.

Trở lại với cuộc bình chọn, khi biết được kết quả thì các fans đã rất vui mừng và tỏ ra tham lam khi để lại comments: "Không chỉ hẹn hò trong tháng 5 mà mình muốn hẹn hò với anh ấy suốt 12 tháng!", "Kết quả này là điều hiển nhiên ai cũng đoán được mà!",...

Hiện tại các fans đang háo hức chờ đón bộ phim truyền hình cổ trang "Faith" của anh đóng cùng với nữ diễn viên chính là Kim Hee Sun.

Lee Min Ho sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao lý tưởng.

Hải Âu - (Theo E)