SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho lại khiến fans Trung Quốc "nghẹt thở"

Chủ nhật, 20/01/2013 10:44

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều người đã chờ đợi ở sân bay Thượng Hải để được nhìn ngắm mỹ nam này.

Mới đây, Lee Min Ho lại khiến fans Trung Quốc "đứng tim" khi xuất hiện đầy lịch lãm tại Giang Tô để tham dự sự kiện "China Fashion Awards". Diện chiếc áo khoác lông cừu màu hải quân, quần ôm sát và giày đen, Lee Min Ho đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của hơn 300 fans đang "chầu chực" ở sân bay Thượng Hải. Tất cả đều gần như "phát cuồng" trước vẻ điển trai của anh chàng sành điệu này. Thậm chí, phải có đến 10 bảo vệ đi cùng để bảo đảm sự an toàn cho Lee Min Ho.

Lee Min Ho xuất hiện lịch lãm, tươi cười với người hâm mộ ở sân bay Thượng Hải

Rất nhiều fans hâm mộ đã chầu chực ở sân bay để đón thần tượng

Không chỉ sành điệu ở sân bay, vẻ ngoài của Lee Min Ho trên thảm đỏ của "China Fashion Awards" cũng khiến fans "mê mẩn". Anh chàng đã khéo léo "hạ gục" trái tim của nhiều fans khi xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm có họa tiết lấp lánh, nơ đeo cổ cùng màu và kiểu tóc piecey xoăn nhẹ. Với giải thưởng "Nghệ sỹ châu Á được yêu thích nhất" đạt được tại sự kiện lần này, Lee Min Ho càng chứng tỏ được sự nổi tiếng "xuyên biên giới" của mình.

Sự xuất hiện của Lee Min Ho khiến fans Trung Quốc "nghẹt thở"

Cũng trong khuôn khổ các sự kiện diễn ra ở Trung Quốc, Lee Min Ho đã chứng tỏ được vẻ điển trai, lịch lãm của mình khi xuất hiện với bộ vest đen thời trang. Anh cũng nhậnđược giải "Nghệ sỹ châu Á được yêu thích nhất" 

Totoro - (TH)