SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho làm soái ca sơ mi trắng có khiến chị em xao xuyến?

Thứ bảy, 12/12/2020 06:29

Nam diễn viên Lee Min Ho diện 'cây' trắng khoe trọn vẻ điển trai cùng sự cuốn hút trước ống kính máy quay.

Vừa qua, công ty quản lý của Lee Min Ho đã cho đăng tải một số teaser chào mừng mùa lễ hội. Trong clip, nam diễn viên 33 tuổi này diện cây trắng bảnh bao. Chỉ với mấy chục giây ngắn ngủi, Min Ho đã hạ gục được người xem vì vẻ điển trai ngời ngời.

Lee Min Ho hóa soái ca sơ mi trắng trong teaser chào mừng mùa lễ hội.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn người mẫu, Lee Min Ho còn có gương mặt với những đường nét hoàn hảo. Nụ cười tỏa nắng chính là điểm nhấn giúp anh chinh phục người đối diện, đặc biệt là phái yếu.

Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với Lee Min Ho. Đây là năm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau khoảng thời gian vắng bóng vì đi nghĩa vụ quân sự. Với vai diễn trong "Quân vương bất diệt", Min Ho cho thấy anh rất nỗ lực để có được sự ghi nhận từ phía khán giả. Tuy có những phản ứng trái chiều về diễn xuất của Lee Min Ho nhưng phải thừa nhận rằng sức hút của anh không hề giảm bất chấp tuổi tác.

Vẻ đẹp của mỹ nam 33 tuổi này khiến các chị em phải mê mẩn.

Hiện tại Lee Min Ho đang tập trung cho dự án mới mang tên "Pachinko". Tác phẩm này có sự tham gia của nhiều diễn viên đến từ khu vực châu Á. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ tạo ra sự thay đổi bất ngờ nhờ góp mặt trong dự án trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)