SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho liệu có tiếc nuối khi tình cũ nhan sắc ngày càng lên hương lại còn ẵm giải “ăn ảnh nhất năm”?

Thứ hai, 27/05/2019 14:21

Vẻ đẹp say đắm lòng người của Suzy, người tình 1 thời của Lee Min Ho quả thật làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Hôm nay (27/5), Suzy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia lễ trao giải KOPA & NIKON Press Photo Awards 2019 được tổ chức ở Seoul. Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức bởi Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc và được Nikon Imaging Korea tài trợ.

Diện đầm xanh duyên dáng, Suzy hút ánh nhìn tại lễ trao giải KOPA & NIKON Press Photo Awards 2019.

Xuất hiện trong trang phục đầm xanh bạc hà xếp tầng đầy nữ tính, Suzy trông vô cùng xinh đẹp và duyên dáng khi sải bước trên đôi giày cao gót tôn dáng. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, nữ diễn viên “Khi nàng say giấc” vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút đến say lòng người. Tại lễ trao giải, Suzy đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngôi sao ăn ảnh nhất năm”.

Suzy nhận giải thưởng “Ngôi sao ăn ảnh nhất năm”.

Nhìn Suzy ngày càng lên hương về nhan sắc, không ít người lại nhớ về mối tình ngày nào giữa cô và mỹ nam Lee Min Ho. Họ băn khoăn không biết liệu Min Ho có tiếc nuối khi tình cũ xinh đẹp, thành công hơn sau khi chia tay anh.

Vẻ đẹp say đắm lòng người của Suzy, người tình 1 thời của Lee Min Ho quả thật làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Sinh năm 1994, Suzy là 1 trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cũng được biết đến với biệt hiệu “Tình đầu quốc dân” xứ sở kim chi. Ngoài ca hát, Suzy còn lấn sân sang diễn xuất. Người đẹp này từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Bay cao ước mơ”, “Architecture 101”, “Yêu không kiểm soát”, “Khi nàng say giấc”… Sắp tới Suzy sẽ tái ngộ khán giả với bom tấn “Vagabond”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới