SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho lộ diện tại sân bay sau nghi vấn về chung một nhà với Song Hye Kyo, một chi tiết khiến nhiều người liên tưởng tới 'bạn gái tin đồn'

Thứ sáu, 12/01/2024 09:52

Gần đây, Lee Min Ho được nhìn thấy tại sân bay Quốc tế Inch ở Unseo Dong, Jung Gu, Inch, vào sáng ngày 10/1 vừa qua.

Tin đồn hẹn hò giữa Song Hye Kyo và Lee Min Ho xuất hiện ngày càng nhiều ngay sau khi bức ảnh lạ có mặt của cả hai được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng đính chính sự việc. Dẫu vậy, thông tin hẹn hò của Song Hye Kyo và Lee Min Ho vẫn khiến nhiều người để tâm.

Mới đây nhất, Lee Min Ho bất ngờ lộ diện với vẻ ngoài trẻ trung. Tại sân bay Quốc tế, nam diễn viên lựa chọn trang phục toàn màu trắng, vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ. Điều đáng chú ý, Lee Min Ho lần này đã thay đổi kiểu tóc. Anh để tóc mái thưa, được ép thẳng chỉn chu, phủ xuống che đi phần mắt. Đây là lần đầu tiên cư dân mạng nhìn thấy kiểu tóc mới lạ này của anh.

Lee Min Ho lộ diện tại sân bay sau nghi vấn về chung một nhà với Song Hye Kyo

Được biết, “ông hoàng châu Á” sẽ đến Milan, Ý để tham gia sự kiện mới của thương hiệu Fendi. Cả Lee Min Ho và Song Hye Kyo đều là đại sứ thương hiệu cao cấp cho nhãn hàng này. Hiện chưa có thông tin xác định Song Hye Kyo có bay sang Ý tụ họp với Lee Min Ho hay không.

Nếu nhiều người tinh ý sẽ phát hiện ra kiểu tóc mái thưa của anh từng được Song Hye Kyo ưa chuộng trong quá khứ. Cô để tóc mái thưa đẹp đến nỗi, khán giả ưu ái gọi đó là “kiểu tóc đặc trưng của Song Hye Kyo”. Điều này khiến dân tình vô cùng thích thú. Dường như cả hai đang ngầm thể hiện tình cảm thông qua những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống. Tuy nhiên, đó chỉ là giải thuyết của người hâm mộ, còn về vấn đề để kiểu tóc giống nhau có lẽ là một sự tình cờ.

Hiện, Song Hye Kyo chưa tìm được kịch bản phim mới sau lần tái xuất The Glory và gần đây nhất, cô từ chối vai chính trong bộ phim “The Price of Confession”. Trong khi, Lee Min Ho liên tục tham gia show thời trang và ít mặn mà với việc đóng phim, chỉ đợi Pachinko 2, Ask The Stars,... lên sóng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới