SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho mặt vẫn 'tròn căng' và ngày càng phát tướng

Thứ sáu, 03/04/2015 10:54

Lee Min Ho vừa xuất hiện với gương mặt tròn căng và ngày càng phát tướng. Mặc dù đã được công chúng nhắc nhở nhưng có vẻ như Lee Min Ho vẫn chưa lấy lại được phong độ.

Lee Min Ho vừa có mặt trong một chiến dịch quảng cáo thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, diện mạo không hoàn hảo của nam diễn viên làm cho nhiều người thất vọng. Thời gian gần đây, Lee Min Ho thường xuyên xuất hiện với một gương mặt tròn căng và ngày càng phát tướng.

Lee Min Ho mặt vẫn tròn căng và ngày càng phát tướng

Mặc dù đã "được" công chúng nhiều lần "nhắc nhở" nhưng có vẻ như Lee Min Ho vẫn chưa khắc phục được nhược điểm này. Việc một mỹ nam nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hàn Quốc như Lee Min Ho bất ngờ xuống sắc ít nhiều đã tạo nên sự hụt hẫng trong lòng đông đảo người yêu mến.

Diện mạo không hoàn hảo của Lee Min Ho làm nhiều người hụt hẫng

Lee Min Ho là một diễn viên tài năng và có sức hút đặc biệt đối với giới trẻ châu Á. Anh sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu mà nhiều ngôi sao ao ước có được. Chính vì vậy, anh được công chúng kỳ vọng rất cao và mong muốn nam diễn viên phải luôn hoàn hảo tuyệt đối mỗi lần xuất hiện.

Lee Min Ho thân thiện với người hâm mộ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)