SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho mới nhập ngũ đã dính tin đồn được ưu ái “như tiên”

Thứ bảy, 13/05/2017 06:59

Việc Lee Min Ho chỉ có mặt tại địa điểm thực hiện nghĩa vụ quân sự 20 phút làm nảy sinh tin đồn không hay.

Vào ngày 12/5 vừa qua, Lee Min Ho chính thức nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Anh có mặt tại Tòa thị chính quận Gangnam nhưng chỉ 20 phút sau đã thấy ra về. Điều này làm không ít người cho rằng Min Ho nhận được sự ưu ái trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì nhân viên làm việc phải đến chiều mới hết giờ nhưng anh lại được nghỉ sớm.

Vào ngày đầu nhập ngũ, Lee Min Ho chỉ lưu lại Tòa thị chính quận Gangnam 20 phút làm nảy sinh nghi vấn anh được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự

Phản ứng lại tin đồn không hay này, công ty quản lý MYM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Phía công ty cho biết: “Ưu ái là chuyện không thể. Lee Min Ho nghe theo sự chỉ dẫn của một nhân viên từ Cục quản lý nhân lực quân đội Hàn Quốc và được thông báo về địa điểm làm việc. Anh ấy tiến hành nộp hồ sơ tại Tòa thị chính rồi nhận quyết định phân bổ đến cơ quan khác thuộc Tòa thị chính và phải di chuyển đến nơi đó. Trong tình huống này chúng tôi không thể giải thích vì trước hết phải di chuyển. Việc Lee Min Ho có thể ra về sớm trong ngày đầu tiên là chuyện không thể”.

Phía công ty quản lý cho biết Min Ho đến Tòa thị chính nộp hồ sơ sau đó nhận quyết định phân bổ tới cơ quan khác thuộc Tòa thị chính nên phải di chuyển tới nơi đó

Hình ảnh Lee Min Ho ra về đúng giờ sau khi kết thúc ngày làm việc đầu tiên

Được biết, sau khi di chuyển tới địa điểm làm việc như thông báo, Lee Min Ho đã thực hiện đúng theo quy định và ra về vào buổi chiều. Anh được đông đảo người hâm mộ chào đón khi tan sở.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới