SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho một mình bao trọn một tầng lầu của khách sạn hạng sang

Thứ năm, 16/01/2014 18:40

Mặc dù chỉ có mặt ở Trung Quốc tham dự sự kiện trong một ngày, nhưng anh chàng Kim Tan vẫn đành phải bao trọn một tầng lầu của khách sạn mới đủ phòng nghỉ cho đoàn người hộ tống anh.

Có mặt tại tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc thời gian gần đây, mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và báo giới. Hàng ngàn fans hâm mộ bao vây kín mít các cổng ra vào của khách sạn nơi anh ở, buộc lòng chàng Kim Tan đẹp trai phải “trốn” trong khách sạn gần như cả ngày.

Kim Tan Lee Min Ho ngày càng hot hơn ở khắp châu Á

Được biết, mặc dù chỉ lưu lại Trung Quốc một ngày, nhưng Lee Min Ho đã không tiếc tiền bao trọn tầng 19 của khách sạn với những căn phòng VIP nhất tại đây. Để thắt chặt an ninh cho tài tử Hàn Quốc, chỉ những người được ban quản lý khách sạn cung cấp thẻ đặc biệt mới được sử dụng thang máy lên tầng này. Ngoài ra, phía công ty tổ chức sự kiện cũng cung cấp 80 nhân viên bảo an luôn túc trực hộ tống Lee Min Ho, còn bản thân anh thì đưa thêm 4 vệ sĩ thân cận từ Hàn Quốc theo sát suốt toàn bộ hành trình.

Đồ ăn phục vụ Lee Min Ho được nhà bếp của khách sạn chuẩn bị vô cùng cầu kỳ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại cho ngôi sao xứ Hàn cảm giác thoải mái và hài lòng nhất. Chàng Kim Tan của Những người thừa kế cũng không quên mang theo kimchi từ quê nhà tới Trung Quốc để thưởng thức và sẵn tiện quảng bá văn hóa Hàn Quốc với khán giả tại đây.

Depplus.vn