SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho phát tướng khó nhận ra, Lee Byung Hun vẫn phong độ trong khi Bi Rain xuống sắc vì giảm cân

Thứ sáu, 03/06/2022 10:04

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim mới, Lee Min Ho khiến nhiều người bất ngờ trước diện mạo phát tướng khó nhận ra.

Tối 2/6, buổi công chiếu VIP của bộ phim điện ảnh "Broker" (Người môi giới) được tổ chức tại Ichon-dong, Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ dàn khách mời vô cùng hoành tráng, hầu hết đều là những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn như Bi Rain, Yoo In Na, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, V (BTS), Lee Byung Hun, Im Soo Jung...

Broker (Người Môi Giới) là tác phẩm của đạo diễn người Nhật Bản Kore-eda Hirokazu, với các diễn viên đóng chính bao gồm Song Kang Ho, Kang Dong Won, Lee Joo Young, IU (Lee Ji Eun). Bộ phim giúp Song Kang Ho đoạt giải Nam chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cannes vừa qua.

Lee Min Ho phát tướng khó nhận ra.

Tròn số dàn sao nam xuất hiện tại sự kiện, Lee Min Ho khiến nhiều người bất ngờ trước diện mạo phát tướng khó nhận ra. Dường như việc không kiểm soát cân nặng khiến mỹ nam "Vườn sao băng" phiên bản Hàn tăng cân rõ rệt. Cộng thêm góc chụp có phần "dìm hàng" khiến gương mặt của Lee Min Ho trông tròn lẳn như bánh bao.

Cách đây không lâu, KingChoice đã mở một cuộc bình chọn danh sách “Nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất” và kết quả cho thấy Lee Min Ho vẫn chứng minh nhan sắc cực phẩm của mình có sức hút khi "vượt mặt" loạt tài tử đình đám trong Kbiz như Huyn Bin hay Song Joong Ki. Anh đứng vị trí thứ hai chỉ sau Lee Jong Suk.

Song Kang Ho.

V (BTS) bảnh bao xuất hiện sau tin đồn hẹn hò Jennie (Black Pink).

Kim Soo Hyun.

Lee Byung Hun vẫn trẻ trung và phong độ dù mặc khá giản dị.

Im Soo Jung.

Bi Rain kém sắc vì giảm cân.

Yoo In Na.

Jiyeon (T-ara).

Lee Hyun Woo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới