SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho soán ngôi "Ông hoàng của Facebook"

Thứ sáu, 06/04/2012 23:13

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho không chỉ là thần tượng của fans xứ kim chi mà anh còn là thần tượng của rất nhiều fans Châu Á. Nhờ thế mà với số lượng khủng 5 triệu bạn bè trên Facebook đã giúp Lee Min Ho lên ngôi "Ông hoàng Facebook".

Không có gì bất ngờ khi danh hiệu "Ông hoàng Facebook" thuộc về Lee Min Ho bởi anh là ngôi sao Hàn Quốc có nhiều bạn bè trên Facebook nhất, hiện số lượng bạn bè trên trang cá nhân của anh đã lên đến con số 5 triệu. Lee Min Ho không chỉ là thần tượng của fans xứ kim chi mà anh còn là thần tượng của rất nhiều fans Châu Á.

Công ty quản lý của Lee Min Ho, Starhaus Entertainment cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng đây là một kết quả từ sự giao tiếp thân thiện của Lee Min Ho và cập nhật với người hâm mộ về cuộc sống của mình."

Lee Min Ho tham gia Facebook vào tháng 5 năm 2010 và đã có trung bình khoảng 30.000 đến 150.000 bạn bè truy cập vào Facebook của anh hàng ngày. Những con số này chưa kể đến lượng fan khổng lồ từ Trung Quốc. Hiện nay, người hâm mộ Trung Quốc không thể sử dụng Facebook và Twitter do bị chính phủ kiểm duyệt. Nếu Facebook không bị  kiểm duyệt, sẽ nhiều fan sẽ trở thành bạn bè Facebook của Lee Min Ho.

Sau khi đạt 5.000.000  bạn bè trên Facebook, Lee Min Ho nói với các fan của mình: "Tôi sẽ trở lại trong tháng 8 với bộ phim truyền hình, và "tôi sẽ cố gắng làm việc hết sức" bằng tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Anh, và Nhật Bản.

Ngoài ra, Lee Min Ho cũng được xem là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc bởi anh ấy có 3.450.000 bạn bè trên Weibo, một trang web mạng xã hội Trung Quốc.

Huy Khánh - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới