SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho thân thiện nắm tay truyền hơi ấm cho fan

Thứ hai, 10/12/2012 21:55

(Ngoisao.vn) - Các fan có cơ hội xin chữ ký, nhận quà, kẹo và hơn cả được chính anh chàng điển trai nắm chặt tay để truyền hơi ấm trong một ngày lạnh giá.

Làm người đại diện cho thương hiệu quần áo Trugen, Lee Min Ho đã có buổi tổ chức ký tặng người hâm mộ vào ngày cuối tuần vừa qua, tại một trung tâm mua sắm sầm uất.

Dù thời tiết giá lạnh, người hâm mộ vẫn hào hứng chờ đợi để có được chữ ký và quà từ thần tượng của mình. Không phụ lòng các fans, chàng diễn viên điển trai thân thiện trao kẹo, sôcôla và nước uống cho người hâm mộ, anh còn nắm tay như truyền hơi ấm cho mọi người. Hẳn rằng tiết trời lạnh lẽo dường như đã bị nụ cười rạng rỡ của Lee Min Ho làm cho tan chảy.

Sau thành công của những bộ phim đình đám, Lee Min Ho đã có fan hâm mộ từ khắp mọi miền trên thế giới, anh trở thành ngôi sao được yêu thích nhất tại Nhật, Trung Quốc, Phillipines... Chính vì vậy, hàng người chờ đợi để có được chữ ký của thần tượng mình cũng vô cùng đa dạng, tụ họp từ khắp nơi tới đây để được gặp anh, gây nhiều sự chú ý.

Sự thân thiện và nhiệt tình của Lee Min Ho khiến nhiều fan xúc động. Nhân viên phát ngôn của thương hiệu cũng không thể không dành những lời có cánh về nỗ lực làm việc cũng như sự thân thiện của anh chàng: "Nhiều người tập hợp tại đây từ khi nghe thông báo tổ chức sụ kiện, mặc dù lịch trình của Lee rất bận rộn, nhưng anh ấy lúc nào cũng thực hiện tốt công việc của mình".

Tài năng, điển trai và luôn niềm nở với fans, điều đó không trách vì sao Lee Min Ho có một đội ngũ fan đông đảo trên nhiều quốc gia, gần đây anh đã tổ chức buổi họp fan tại Nhật với số lượng người tham gia lên tới 10.000.

    

Giang Huong - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới