SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho tìm ngay tới nơi lưu giữ kỷ niệm trên đất Mỹ, hóa ra trong lòng vẫn nhớ nhung đến mỹ nhân họ Park

Thứ tư, 10/11/2021 11:00

Nam diễn viên Lee Min Ho chia sẻ hình ảnh anh thăm lại nơi mình đã ghi hình cho bộ phim "Những người thừa kế" tại xứ cờ hoa.

Hôm nay (10/11), Lee Min Ho cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh mới trên đất Mỹ. Trước đó anh cùng hai đàn anh là Lee Byung Hun và Lee Jung Jae tới xứ cờ hoa để tham dự lễ trao giải. Hiện tại Min Ho vẫn lưu lại đây vì có những hoạt động liên quan.

Lee Min Ho thăm lại địa điểm ghi hình cho bộ phim "Những người thừa kế" tại Mỹ.

Nhân dịp quay trở lại Mỹ, nam diễn viên "Vườn sao băng" tranh thủ tới thăm lại địa điểm mà anh từng ghi hình cho bộ phim "Những người thừa kế" cách đây 8 năm. Theo quan sát, Lee Min Ho mặc áo dài tay kết hợp quần jeans. Anh đi giày thể thao và đeo khẩu trang trong quá trình chụp hình.

Có thể thấy dù nhiều năm đã trôi qua nhưng Lee Min Ho không có mấy thay đổi. Anh vẫn nhớ về những kỷ niệm lúc đóng chung với Park Shin Hye ở Los Angeles, California. Ở thời điểm bấy giờ vì đóng cặp quá ăn ý trên màn ảnh nhỏ mà Lee Min Ho và Park Shin Hye bị nghi ngờ nảy sinh chuyện yêu đương ngoài đời thật.

Một số hình ảnh Lee Min Ho và Park Shin Hye ở Los Angeles, California vào năm 2013 và phong cảnh hiện tại khi anh quay lại thăm quan.

Tuy nhiên sau đó cả hai có con đường đi riêng và cũng tìm thấy cho mình những mối quan hệ khác. Park Shin Hye hiện đang qua lại với đàn em Choi Tae Joon. Trong khi ấy Lee Min Ho quay trở lại cuộc sống độc thân hậu chia tay hai bóng hồng là Park Min Young và Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới