SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho: Từ kẻ vô danh đến chàng trai 9 triệu USD

Chủ nhật, 16/03/2014 18:56

Giá trị nổi tiếng của Lee Min Ho đã được đánh giá tương đương 189 tỷ đồng.

Hiện nay, nam diễn viên Lee Min Ho đã trở thành ngôi sao Hallyu nổi tiếng, không chỉ ở Hàn Quốc và Trung Quốc, mà còn khắp châu Á. Tuy nhiên, sự thành công của Lee Min Ho không phải bỗng nhiên mà có, hoặc qua đêm thành sao, đó là kết quả của nhiều năm nỗ lực hết mình cho công việc.

  Nam diễn viên Lee Min Ho điển trai "đốn tim" nhiều fan.

Lee Min Ho ra mắt vào năm 2006 trong bộ phim truyền hình Schoolyard secrets của EBS và bắt đầu trở thành gương mặt được khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Lee Min Ho đã phải ngừng hoạt động trong khoảng một năm. Vì vậy anh phải từ bỏ vai diễn trong High kick và tiếp theo sau đó là phim 9 end 2 outs.

Khi quay lại làng giải trí, Lee Min Ho được mời đóng vai chính trong Mackerel run . Tiếc là bộ phim không thành công và nhà sản xuất phải ngừng phát sóng vì rating thấp. Sau Mackerel run , Lee Min Ho nhận một số vai nhỏ trong các bộ phim Our school E.T và Public enemy returns.

Lee Min Ho vẫn là một diễn viên trung bình trong nhiều năm cho đến năm 2009. Lúc này nam diễn viên đánh bại 200 người và giành được vai nam chính Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys over flowers của đài KBS, dựa trên truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Phim từng gây sốt tại Đài Loan và đã rất phổ biến trên toàn thế giới. Mặc dù rất áp lực khi là diễn viên chính trong một tác phẩm đã thành danh, Lee Min Ho đã hoàn toàn hóa thân vào vai chàng trai trung học nhà giàu, kiêu ngạo. Anh lập tức trở thành sao, và bước chân vào danh sách diễn viên hạng A của xứ sở Kim chi.

Cùng với Boys over flower, một cơn sốt Lee Min Ho thổi vào thế giới quảng cáo. Nam diễn viên đã trở thành người mẫu độc quyền cho hãng thời trang Trugen, một vị trí mà chỉ chọn các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Song Seung Hun và Jo In Sung.

Lee Min Ho tiếp tục trở thành ngôi sao chính với nhiều bộ phim truyền hình như Personal taste, City hunter và Fait h. Qua nhiều dạng vai khác nhau, anh thực sự chứng minh mình là ngôi sao lớn, có thể nối tiếp những đàn anh đi trước. Năm ngoái, Lee Min Ho vừa hoàn thành bộ phim truyền hình rất thành công The heirs của đài SBS, tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu trong số những diễn viên cùng tuổi.

Nhờ The heirs , Lee Min Ho đã giành 5 giải thưởng tại SBS Drama Awards, trong đó có giải thưởng Diễn xuất xuất sắc nhất , giải Ngôi sao tuổi Teen được yêu thích nhất, giải Nam diễn viên phổ biến nhất, giải Cặp đôi đẹp nhất và giải Diễn viên mặc đẹp nhất . Thêm vào đó, đầu năm 2014, Lee Min Ho đã trở thành ngôi sao Hàn đầu tiên xuất hiện trên chương trình New Year Gala của CCTV Trung Quốc. Anh cũng mang lại tỉ suất người xem cao nhất cho chương trình.

Không dừng lại ở đó. Ở Trung Quốc, Lee Min Ho đã trở thành đại diện thương mại cho các hãng xe hơi nổi tiếng, trung tâm mua sắm, thương hiệu mỹ phẩm, và nhiều nhãn hàng khác. Tại Hàn Quốc, nam diễn viên được đánh giá là có giá trị hơn 10 tỉ won (khoảng 9,3 triệu USD). Thậm chí anh còn được gọi là chàng trai 9 triệu USD.

Công ty quản lý Starhaus Entertainment của Lee Min Ho cho biết: "Chàng trai 9 triệu USD là một khái niệm hơi thực dụng, nhưng nó phản ánh sự nổi tiếng của Lee Min Ho cả ở Hàn Quốc và ở nước ngoài. Chúng tôi rất biết ơn khi Lee Min Ho được gọi như vậy. Khoảng giữa tháng tư, Lee Min Ho sẽ bắt đầu quay phim điện ảnh mới. Chúng tôi sẽ mang tình yêu của mọi người trở lại với một dự án tuyệt vời".

Bộ phim mới của Lee Min Ho mang tên Gangnam blues là một tác phẩm mới của đạo diễn Yoo Ha. Ông là người từng chỉ đạo những bộ phim nổi tiếng như Once upon a time in high school, Frozen flower và A dirty carnival. Nội dung phim lấy bối cảnh trong những năm 1970 thế kỷ trước và kể về những âm mưu và quyền lực chính trị trong việc phát triển bất động sản ở Gangnam.

Theo Baodatviet.vn